Sanvinest S.Khánh Hòa đạt danh hiệu Á quân tại AFF Futsal Cup 2019

Đại diện Futsal Khánh Hòa vừa tạo nên tiếng vang lớn trên đấu trường khu vực với chiến tích Á quân tại Giải Futsal danh giá nhất cấp CLB ở khu vực Đông Nam Á.
Sanvinest S.Khánh Hòa thi đấu thành công tại AFF Futsal Cup 2019 với vị trí Á quân
Sanvinest S.Khánh Hòa thi đấu thành công tại AFF Futsal Cup 2019 với vị trí Á quân

AFF Futsal Cup 2019 diễn ra từ ngày 18 đến 23-6 tại Nakhon Ratchasima (Thái Lan) với sự tham dự của 6 đội bóng gồm: Chonburi (Thái Lan), Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (Việt Nam), Black Steel MK (Indonesia), Myanmar Imperial University FC (Myanmar), Down Town Sport (Campuchia) và Melaka United FC (Malaysia). 6 đội tham dự chia thành 2 bảng, mỗi bảng 3 đội.

Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm tại bảng đấu và 2 đội nhất, nhì ở mỗi bảng đấu sẽ giành quyền vào chơi ở vòng bán kết giải đấu.

Đại diện Việt Nam - Sanvinest Sanatech Khánh Hòa nằm ở bảng A, bảng đấu được cho là rất khó khăn khi hai đối thủ còn lại đều rất mạnh là chủ nhà Chonburi Bluewave và đại diện Indonesia - Black Steel MK

Việc cạnh tranh một tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Prasert Innui được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Vượt qua vòng bảng, Sanvinest S.Khánh Hòa xem như đã “vượt qua chính mình”, nhưng Sanvinest S.Khánh Hòa đã còn làm hơn thế nữa khi có chiến thắng đậm 6-0 tại trận bán kết trước MIU FC, đội bóng có tới gần 80% là tuyển thủ quốc gia Myanmar để lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào chơi trận chung kết.

Dù sau đó không thể tạo nên bất ngờ trong trận chung kết trước một Chonburi quá mạnh, nhưng Sanvinest S.Khánh Hòa thật sự đã tạo nên một hành trình rất ấn tượng tại giải đấu này.

Tin cùng chuyên mục