Sao Hàn Quốc tham gia quảng bá văn hóa Việt

Ca sĩ kiêm diễn viên Ham Eun-jung (nhóm T-ara) đảm nhận phần lồng tiếng và truyền tải nội dung series phim “Nàng thơ xứ Huế” giới thiệu văn hóa truyền thống của Việt Nam đến khán giả Hàn Quốc theo một cách mới.


Theo đạo diễn Namcito - nhà sản xuất của dự án “Nàng thơ xứ Huế”, để tiếp cận với khán giả trẻ Hàn Quốc nhằm giới thiệu về văn hóa, du lịch xứ Huế, thay vì lựa chọn một nhân vật bất kỳ lồng tiếng cho bộ phim, anh đã liên hệ với phía Hàn Quốc để mời nữ ca sĩ, diễn viên Ham Eun-jung.

Sao Hàn Quốc tham gia quảng bá văn hóa Việt ảnh 1 Ham Eun-jung trong quá trình lồng tiếng cho Nàng thơ xứ Huế

Cô sẽ tham gia và đóng một vai trò to lớn trong việc truyền tải nội dung của bộ phim tới khán giả Hàn Quốc. Đạo diễn Namcito khẳng định, sự xuất hiện của một gương mặt nữ thần tượng được khán giả Hàn Quốc và Việt Nam yêu thích sẽ là cầu nối lan toả tinh thần văn hoá du lịch mà bộ phim muốn nhắm tới.

Ekip thực hiện hài lòng vì thông qua giọng nói ấm áp và truyền cảm của mình, Ham Eun-jung đã lột tả được nét đặc sắc của những thước phim đồng thời truyền đạt được tinh thần xứ Huế với những giá trị văn hoá đặc sắc để gởi đến khán giả Hàn Quốc.  

Sau khi lần đầu tiên được trải nghiệm với Huế thông qua bộ phim, ngôi sao thần tượng Hàn Quốc tiết lộ cô được nhìn thấy một hình ảnh khác của Việt Nam. Đó không phải là hình ảnh của những đô thị cổ vẫn được nhìn thấy trong suốt thời gian qua, mà là hình ảnh mang tính văn hóa truyền thống.

“Tôi được biết tới cả những món ăn truyền thống. Tôi nghĩ đây là một cơ hội tốt đối với bản thân và những bạn trẻ Hàn Quốc muốn tìm hiểu thêm về những vùng đất ở Việt Nam ngoài Hà Nội hay TPHCM” - Ham Eun-jung chia sẻ thêm.  

Sao Hàn Quốc tham gia quảng bá văn hóa Việt ảnh 2 Hoa khôi du lịch Huế Ngọc Trân là nhân vật chính trong series phim này

Nàng thơ xứ Huế” là series phim ngắn theo thể loại phong cách sống tập trung giới thiệu những vẻ đẹp về văn hoá ẩm thực, du lịch xứ Huế. Bộ phim được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito kết hợp cùng Hoa khôi du lịch Huế Ngọc Trân trong vai “Nàng thơ xứ Huế”. 

Sau khi hoàn thành xong phần sản xuất hậu kì, series “Nàng thơ xứ Huế” với 10 tập phim đầu tiên sẽ được khởi chiếu đầu tiên trên các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam và sau đó được trình chiếu song song trên kênh truyền hình Hàn Quốc. 

Tin cùng chuyên mục