Sao không trả trợ cấp người có công qua ATM?

UBND TPHCM đã có văn bản kiến nghị Bộ LĐTB-XH xem xét chấp thuận cho TPHCM thí điểm thực hiện chi trả trợ cấp người có công với cách mạng qua hệ thống bưu điện...
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Hỏi: Tôi đang hưởng chế độ thương binh hàng tháng, lãnh ở phường, được biết tới đây sẽ chuyển sang nhận ở bưu điện. Tại sao không trả trợ cấp người có công với cách mạng qua thẻ ATM cho thuận tiện? THẠCH MAO (quận 8, TPHCM)
Ông HUỲNH THANH KHIẾT, Phó Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM trả lời: UBND TPHCM đã có văn bản kiến nghị Bộ LĐTB-XH xem xét chấp thuận cho TPHCM thí điểm thực hiện chi trả trợ cấp người có công với cách mạng qua hệ thống bưu điện tại cùng một địa điểm, trước mắt áp dụng đối với đối tượng hưởng cùng lúc chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đồng thời hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, để thuận tiện cho người hưởng 2 chế độ không phải đi lại nhiều lần. Đề nghị của ông về việc chi trả trợ cấp người có công với cách mạng qua thẻ ATM, Sở LĐTB-XH TPHCM xin ghi nhận để tiếp tục kiến nghị lãnh đạo TPHCM và Bộ LĐTB-XH có những điều chỉnh thích hợp, tạo điều kiện thuận tiện cho người có công với cách mạng.

Tin cùng chuyên mục