Sao Việt háo hức ngỡ lạc về trường xưa

Buổi ra mắt Cô gái đến từ hôm qua mang đến cho dàn sao Việt cũng như các khách mời không khí bồi hồi với không gian thấm đẫm hoài niệm tuổi học trò.
Ngô Kiến Huy tại buổi ra mắt
Ngô Kiến Huy tại buổi ra mắt

Tối 13-7, tại TPHCM đoàn phim Cô gái đến từ hôm qua đã có buổi công chiếu đầu tiên trước khán giả và báo giới.

Ngoài sự tham gia của đầy đủ ekip thực hiện bộ phim: đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và các diễn viên: Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi, Ngọc Linh, Jun Phạm, bé Minh Khang, Hà Mi... đông đảo sao Việt đã tới tham dự để bày tỏ sự ủng hộ với ê kip như: Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, đạo diễn Lê Thanh Sơn, Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Diễm My 9x, Trương Thị May…

Sao Việt háo hức ngỡ lạc về trường xưa ảnh 1 Ekip Cô gái đến từ hôm qua trong ngày ra mắt

Buổi công chiếu đã tái hiện lại không gian trường xưa, lớp cũ với ghế đá, hàng cây, những chiếc xe đạp chở đầy hoa phượng, và cả những tà áo dài trắng thướt tha. Khách mời được hòa mình vào không khí của một ngày hội gặp mặt cựu học sinh với các hoạt động ôn lại kỷ niệm xưa, cùng những bản nhạc mang thương hiệu Cô gái đến từ hôm qua. Bên cạnh bản hit đang tạo cơn sốt Ngồi hát đỡ buồn do Trúc Nhân thể hiện, khán giả lần đầu tiên được thưởng thức ca khúc Cô gái đến từ hôm qua được phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và trình bày bởi Kim Ngân.

“Tôi thực sự được trở về với quãng thời gian đi học của mình, biết bao kỷ niệm ùa về cùng với những thước phim của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh” – Diễm My 9X cho biết.

Trong khi đó, đạo diễn Lê Thanh Sơn lại dành nhiều cảm xúc đặc biệt cho nhân vật chính Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy): “Những trường đoạn u buồn của Thư cũng khiến tôi cảm thấy khổ sở, như nỗi buồn của chính bản thân mình vậy”.

Được thực hiện từ tháng 8-2016 và sau gần 1 năm mới ra mắt, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết anh và ekip dành nhiều tâm huyết cho tác phẩm lần này. Với bối cảnh chính tại Hội An, bộ phim đưa khán giả trở về với những kỷ niệm tuổi thơ trong sáng, nhiều ký ức; những năm tháng học trò tinh nghịch với những mối tình hoa bướm mộng mơ. Phim tạo nên nhiều tiếng cười sảng khoái với những tình tiết vui nhộn nhưng cũng hứa hẹn lấy nước mắt của khán giả bởi những trường đoạn cảm động.

Phim sẽ có buổi công chiếu thứ hai tại Hà Nội vào ngày 14-7, trước khi chính thức ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 21-7 tới.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt phim:

Miu Lê
Hai diễn viên nhí Minh Khang và Hà Mi
Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm
Ca sĩ Trúc Nhân thể hiện ca khúc Ngồi hát đỡ buồn
Người đẹp Trương Thị May
Cặp đôi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Tin cùng chuyên mục