Sao Việt khoe sắc với áo dài “Cô Bông Sài Gòn”

Rất nhiều sao Việt như Việt Trinh, Lê Phương, Đặng Thu Thảo, Thanh Trúc, Kha Ly, Bảo Trúc…  thích thú, hào hứng khi diện những chiếc áo dài rực rỡ của Cô Bông Sài Gòn.

Bộ sưu tập áo dài Cô Bông Sài Gòn được NTK Minh Châu ra mắt từ cuối năm 2017 sau một thời gian dài ấp ủ. Đây là những mẫu áo có tính ứng dụng cao so với những bộ sưu tập là hoa văn vẽ tay, đính kết hạt đá, hạt cườm cầu kỳ trước đây.

Nhà thiết kế Minh Châu cho biết những mẫu áo trong BST Cô Bông Sài Gòn dùng chất liệu vải in, một vài mẫu kết hợp nơ cài ngực áo… hướng đến sự tiện dụng, thoải mái cho người mặc có thể sử dụng trong cuộc sống thường ngày.

Các thiết kế cũng rất đa dạng về hình dáng, màu sắc với nhiều họa tiết sinh động. Các trang phục cũng được phối kết hợp với quần lụa đen, băng đô, trang điểm nhẹ nhàng với mái tóc búi cao để làm tôn lên nét kiêu sa, đài các và cổ điển của phụ nữ thập niên 50-60 của thế kỷ trước.

Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo tỏ ra rất hào hứng sau khi mặc trang phục, trang điểm theo phong cách xưa. "Tôi có một cảm xúc thật khó tả. Tôi là người ở thời hiện đại nhưng có cơ hội tái hiện phong cách thời trang và cũng là nét văn hóa của thời trước. Đây là là cách lưu giữ, tiếp nối những giá trị của thế hệ trước”, Thu Thảo chia sẻ. 

Trong khi đó, MC Quỳnh Hoa rất thích thú vì các mẫu hoa văn tuy giản dị, nhẹ nhàng nhưng lại tiện dụng cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp trong nhiều dịp như đi chơi, dự tiệc, giảng dạy…

Một số hình ảnh các sao Việt diện áo dài Cô Bông Sài Gòn:

Sao Việt khoe sắc với áo dài “Cô Bông Sài Gòn” ảnh 1
Sao Việt khoe sắc với áo dài “Cô Bông Sài Gòn” ảnh 2 Việt Trinh hào hứng khi hóa thân thiếu nữ xưa
Sao Việt khoe sắc với áo dài “Cô Bông Sài Gòn” ảnh 3 MC Quỳnh Hoa
Sao Việt khoe sắc với áo dài “Cô Bông Sài Gòn” ảnh 4 Ca sĩ Phạm Thanh Thảo
Sao Việt khoe sắc với áo dài “Cô Bông Sài Gòn” ảnh 5 Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo
Sao Việt khoe sắc với áo dài “Cô Bông Sài Gòn” ảnh 6 Diễn viên Lê Phương
Sao Việt khoe sắc với áo dài “Cô Bông Sài Gòn” ảnh 7 Hai vợ chồng cũng rất thích thú với áo dài Cô bông Sài Gòn
Sao Việt khoe sắc với áo dài “Cô Bông Sài Gòn” ảnh 8
Sao Việt khoe sắc với áo dài “Cô Bông Sài Gòn” ảnh 9 Vợ chồng diễn viên Kha Ly và Thanh Duy
Sao Việt khoe sắc với áo dài “Cô Bông Sài Gòn” ảnh 10 Diễn viên Bảo Trúc
Sao Việt khoe sắc với áo dài “Cô Bông Sài Gòn” ảnh 11 NTK Minh Châu (ngoài cùng bên phải) - người thổi hồn cho những tà áo dài trong BST Cô Bông Sài Gòn

Tin cùng chuyên mục