Sắp có 2.500 liều vaccine dịch vụ “6 trong 1” Infanrix hexa

Theo Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội, vào ngày 31-5 tới, trung tâm sẽ tổ chức đăng ký trực tuyến tiêm chủng vaccine dịch vụ “6 trong 1” Infanrix hexa với số lượng 2.500 liều.

(SGGP).- Theo Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội, vào ngày 31-5 tới, trung tâm sẽ tổ chức đăng ký trực tuyến tiêm chủng vaccine dịch vụ “6 trong 1” Infanrix hexa với số lượng 2.500 liều.

Theo đó, hệ thống đăng ký dịch vụ tiêm chủng trực tuyến chính thức hoạt động từ 9 giờ ngày 31-5 tại địa chỉ: http://www.ytdphanoi.gov.vn. Đối tượng được đăng ký tiêm vaccine Infanrix hexa trong đợt này là những trẻ đủ 2 điều kiện sau: Có ngày sinh trong khoảng từ ngày 31-5-2014 đến ngày 31-3-2016; tại thời điểm đăng ký (ngày 31-5-2016) trẻ đã đến lịch tiêm chủng nhưng chưa được tiêm chủng vaccine phòng 6 bệnh: viêm gan B, bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, viêm màng não mủ do Hib.

Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội cho biết, những trường hợp đăng ký thành công sẽ nhận được thông báo cụ thể về ngày, giờ đưa trẻ đi tiêm chủng vaccine. Phụ huynh phải đưa trẻ đến tiêm chủng đúng ngày, giờ được hẹn. Trung tâm không tiêm vaccine Infanrix hexa vào ngày thứ bảy và chủ nhật. Những phiếu đã đăng ký được nhưng trẻ không đúng đối tượng thì kết quả đăng ký sẽ bị hủy bỏ.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục