Sập công trình nhà xưởng THACO ở Quảng Nam, 2 người chết, 2 người bị thương

Khi đang thi công lắp xà gồ nhà xưởng tại Khu phức hợp Chu lai  - THACO thì gặp gió lớn khiến trụ, xà gồ bằng thép đổ sập đè làm 2 người chết, 2 người bị thương.

Chiều 6-9, tại công trình xây dựng Khu phức hợp Chu lai - nhà máy sản xuất ô tô Trường Hải (THACO, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn lao động làm 2 người chết và 2 người bị thương.

Theo đó, khoảng 15h ngày 6-9, tại nhà xưởng, khi các công nhân đang thi công cố định khoảng cách xà gồ để lợp mái thì có gió lớn, chỉ huy công trường dùng thang nâng cho công nhân xuống đất nhưng vừa chạm đất thì bất ngờ lốc lớn ập đến, bẻ gãy các chân máy bulon cột, sập nhà xưởng và đè lên 4 công nhân làm hai người tử vong và hai người bị thương.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Ban lãnh đạo Khu phức hợp Chu Lai nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, hai người đã tử vong trên đường đưa đến Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam là anh Nguyễn Thành Phương (39 tuổi, quê Tam Mỹ Đông, Núi Thành, Quảng Nam) và anh Thân Trung (33 tuổi, quê Tam Anh Nam, Núi Thành, Quảng Nam).

Hai người còn lại đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam là anh Lương Xuân Chương (37 tuổi, quê Tam Mỹ Tây, Núi Thành, Quảng Nam) và anh Đoàn Ngọc Hải (27 tuổi, quê Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam).

Hiện lãnh đạo Khu phức hợp Chu Lai đang phối hợp cùng các gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân và tích cực cứu chữa người bị nạn.

Tin cùng chuyên mục