Sập công trình siêu thị đang xây dựng, 3 công nhân nhập viện

Tối 30-10, một công trình siêu thị đang được xây dựng tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thì bất ngờ đổ sập khiến 3 người bị thương phải đưa đi cấp cứu.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NÔNG NGÂN
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NÔNG NGÂN
Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 ngày 30-10, khi những công nhân đang thi công một siêu thị đang xây tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thì bất ngờ các ô văng đổ ập khiến 3 công nhân bị thương phải đi nhập viện. Nhiều công nhân khác hoảng sợ tháo chạy ra bên ngoài.
 Sập công trình siêu thị đang xây dựng, 3 công nhân nhập viện ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CHÍ THẠCH
Nhận tin báo, lực lượng PCCC và cứu hộ cứu nạn có mặt, phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, hỗ trợ đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.
Tại hiện trường, công trình thi công siêu thị có một đoạn bê tông dày hơn 20m bị sập hoàn toàn.
 Sập công trình siêu thị đang xây dựng, 3 công nhân nhập viện ảnh 2 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CHÍ THẠCH
Lãnh đạo thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho hay, khu vực xây dựng công trình trên trước đây là bến xe huyện Tân Thành, được một doanh nghiệp thuê lại để xây dựng siêu thị. Khi các công nhân đang thi công ca đêm thì một phần ô văng (máng xối) hứng nước mưa có kết cấu bê tông cốt thép (đã khô) dài khoảng 40m đổ sập xuống dưới, đè lên một số công nhân đang thi công.
 Sập công trình siêu thị đang xây dựng, 3 công nhân nhập viện ảnh 3 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: NÔNG NGÂN
Theo một số người dân có mặt tại hiện trường thì vụ việc xảy ra khá nhanh, họ chỉ nghe tiếng đổ sập lớn và sau đó có nhiều người kêu la, tinh thần hoảng loạn chạy ra từ phía công trình. Tiếp đó là liên tiếp các xe cấp cứu đến chở các công nhân bị nạn đi cấp cứu.

Tin cùng chuyên mục