Sapo GO, giải pháp quản lý bán hàng online trên sàn TMĐT và Facebook

Sapo GO, một giải pháp giúp hơn 1 triệu nhà bán hàng trên các sàn TMĐT và Facebook kinh doanh chuyên nghiệp, quản lý dễ dàng vừa được ra mắt bởi Công ty CP Công nghệ Sapo. Công nghệ quản lý tập trung, tối ưu quy trình bán hàng, chi phí thấp là những “từ khóa” hấp dẫn của giải pháp này.
Sapo GO giúp bán hàng online hiệu quả hơn
Sapo GO giúp bán hàng online hiệu quả hơn

Điểm đặc biệt nhất của Sapo GO đó là chỉ cần khoản chi phí thấp, các nhà bán hàng có thể quản lý tất cả các gian hàng online trên các sàn TMĐT và Facebook tập trung tại một nơi duy nhất, giúp tối ưu nguồn lực khi bán hàng online, gia tăng trải nghiệm mua hàng của khách.

Sapo GO, giải pháp quản lý bán hàng online trên sàn TMĐT và Facebook ảnh 1

Hiện tại, Sapo GO cho phép người dùng kết nối không giới hạn số lượng sản phẩm và gian hàng trên các kênh Shopee, Lazada và Facebook. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục kết nối thêm với các sàn cũng như mạng xã hội khác. Trong 3 tháng đầu ra mắt, Sapo GO được mở bán với giá khuyến mại chỉ 119.000đồng/tháng (giá gốc 190.000đồng/tháng). 

Ông Trần Trọng Tuyến, CEO Công ty CP Công nghệ Sapo cho biết: “Người mua bây giờ có quyền lực hơn rất nhiều tạo nên một thách thức của người bán đó là phải chạm tới khách hàng trong những thời khắc họ có nhu cầu và cần tạo ra trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Sapo GO cho phép người bán có thể thiết lập và kiểm soát nhiều gian hàng trên sàn và Facebook một cách dễ dàng với một chi phí rất thấp. Sapo hoàn toàn có đầy đủ điều kiện về công nghệ, nhân sự, hệ sinh thái sản phẩm… để đưa ra một giải pháp phục vụ tốt tập nhà bán bàng này”. 

Tin cùng chuyên mục