Saroma Villa - Biệt thự sinh thái biệt lập duy nhất tại Thủ Thiêm

Tọa lạc tại Khu đô thị Sala, Saroma Villa là khu biệt thự sinh thái biệt lập với không gian sống hòa quyện thiên nhiên, cùng đầy đủ các tiện ích và dịch vụ vượt trội, mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất ngay giữa trung tâm thành phố.  

 
Nhà mẫu biệt thự Saroma Villa
Nhà mẫu biệt thự Saroma Villa

Kết hợp hoàn hảo kiến trúc với thiên nhiên

Cách trung tâm thành phố chỉ 500m, khu biệt thự sinh thái biệt lập Saroma Villa đang dần trở thành biểu tượng mới cho phong cách sống thượng lưu hiện nay nhờ sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc với thiên nhiên và con người.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vượt thời gian của phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng, Saroma Villa thiết kế sắc sảo, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng, hướng đến một công trình kiến trúc xứng tầm đẳng cấp, vị thế của chủ nhân. Đặc biệt, Saroma Villa được bao bọc bởi hơn 150ha Lâm viên sinh thái, đảm nhận chức năng như một màn lọc tự nhiên, mang đến không khí trong lành, hình thành không gian sống xanh lý tưởng, đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng cư dân.

Saroma Villa - Biệt thự sinh thái biệt lập duy nhất tại Thủ Thiêm ảnh 1
Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với công năng ưu việt

Với tổng diện tích hơn 15ha bao gồm 177 căn biệt thự đơn lập, Saroma Villa được thiết kế độc lập, tinh tế nhưng vẫn hài hòa với tổng thể toàn khu. Đồng thời chia thành ba tiểu khu gồm: Aura, Pensa và Rosa tương ứng với màu sắc riêng biệt của các loài hoa được trồng tại đây. Hơn hết, Saroma Villa được xây dựng theo mô hình biệt thự khép kín với hệ thống an ninh hiện đại, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho cộng đồng cư dân thành đạt.

Công năng sử dụng của biệt thự Saroma Villa đều được tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng, đảm bảo không gian sinh hoạt thuận tiện và hợp lý. 4 mặt căn nhà luôn thông thoáng với tiểu cảnh, sân vườn và các lối đi bộ quanh khuôn viên xanh mát. Quy mô của mỗi căn bao gồm 1 tầng hầm và 3 tầng nổi, được bố trí khoa học theo từng công năng sử dụng. Tầng hầm tách riêng thành 2 khu: phục vụ và bảo trì; khu vực gara rộng rãi, bếp ướt kết nối bếp khô tầng trệt bằng thang nâng. Ngoài ra, giếng trời được thiết kế lý tưởng giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên; và là nơi di chuyển hợp lý từ khu vực hồ bơi đến khu vực sinh hoạt riêng như phòng home spa, giải trí… Mỗi căn biệt thự được thiết kế thang máy riêng, rất thuận tiện cho các gia đình có trẻ em và ông bà lớn tuổi.

Nằm trong tổng thể quy hoạch Khu đô thị Sala, khu biệt thự Saroma Villa như một ốc đảo tách biệt hoàn toàn với dân cư hiện hữu. Đây còn là khu biệt thự biệt lập duy nhất tại Thủ Thiêm, hội tụ đầy đủ các tiện ích, dịch vụ hiện đại: trung tâm thể thao, Clubhouse, trung tâm thương mại, đặc biệt là bến du thuyền, đáp ứng mọi nhu cầu sống và nghỉ dưỡng sang trọng nhưng vẫn yên bình, thư thái giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Tham quan dự án 8h00 - 21h00 hàng ngày

10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TPHCM.

Tìm hiểu thông tin và đăng ký mua:

0911 52 36 36 - 0911 52 15 15 - (84-28) 3742 5579

Tìm hiểu thông tin và đăng ký thuê:

Nhà phố: 0919 79 89 01 - Căn hộ: 0911 31 90 90

www.dqmcorp.vn; www.khudothisala.vn; www.facebook.com/salathuthiem

Tin cùng chuyên mục