Sạt lở đất ở Đắk Nông, 3 người trong một gia đình bị chôn vùi

Do mưa lớn kéo dài nhiều ngày, một phần quả đồi bị lở, chôn vùi 3 người trong một gia đình. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân.
Sạt lở đất ở Đắk Nông, 3 người trong một gia đình bị chôn vùi ảnh 2 Lực lượng chức năng và người dân địa phương đang tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích.
Trưa ngày 8-8, ông Lê Văn Thị, Chủ tịch UBND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm 3 nạn nhân trong một gia đình bị chôn vùi do sạt lở đất tại xã Đắk Sin (huyện Đắk R’Lấp).

Theo ông Thị, vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, một quả đồi tại địa bàn thôn 14, xã Đắk Sin đã bị sạt lở nghiêm trọng, chôn vùi một căn nhà của 1 hộ dân khiến 3 người mất tích.

Theo đó, các nạn nhân bị mất tích là anh Trần Văn Hiệu (28 tuổi) và vợ là chị Phạm Thị Yến (25 tuổi), con gái 3 tuổi.

Sạt lở đất ở Đắk Nông, 3 người trong một gia đình bị chôn vùi ảnh 3
Sạt lở đất ở Đắk Nông, 3 người trong một gia đình bị chôn vùi ảnh 4
Sạt lở đất ở Đắk Nông, 3 người trong một gia đình bị chôn vùi ảnh 5 Lực lượng chức năng và người dân địa phương đang tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích.
Theo người dân tại hiện trường, những ngày qua, trên địa bàn xã liên tục mưa lớn khiến nhiều nơi bị ngập lụt. Đến rạng sáng nay, trời mưa rả rích thì bất ngờ một phần quả đồi đã sạt lở, đất đá đổ xuống vùi lấp căn nhà của anh Hiệu.

Do sự việc xảy ra quá bất ngờ nên gia đình anh Hiệu đã không kịp chạy thoát.

“Hiện UBND huyện đã tập trung toàn bộ lực lượng cùng người dân để tìm kiếm các nạn nhân mất tích, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa thấy tung tích các nạn nhân”, ông Thị cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục