SCB chung sức 2018: Sân chơi để trau dồi kỹ năng nghiệp vụ

Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã tổ chức thành công cuộc thi “SCB chung sức 2018” với chủ đề “Thay đổi để dẫn đầu” dành cho tất cả các đơn vị trên toàn hệ thống. 
Đây không chỉ là cuộc thi nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ Nhân viên tư vấn, Giao dịch viên, Kiểm soát viên và Lãnh đạo Dịch vụ Khách hàng, mà còn là sân chơi để CBNV giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết.
SCB chung sức 2018: Sân chơi để trau dồi kỹ năng nghiệp vụ ảnh 1
Theo đó, vòng sơ loại cuộc thi diễn ra từ ngày 1-4 đến 31-7-2018, các đội thi đã tranh tài quyết liệt vượt qua nhiều thử thách cam go trên các đường đua về chỉ tiêu kinh doanh, doanh thu ngoài lãi, doanh thu về hoạt động bảo hiểm, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ tại đơn vị.
Sau thời gian trên, 12 đội thi xuất sắc nhất đã vượt qua 223 đối thủ để đại diện 6 khu vực tham gia tranh tài tại Vòng chung kết “SCB chung sức 2018”, được tổ chức vào ngày 9-9-2018 vừa qua, tại khách sạn Equatorial, TPHCM.
Tiếp nối thành công của 3 năm trước đây (từ năm 2015 đến nay), vòng Chung kết “SCB chung sức 2018” với chủ đề “Thay đổi để dẫn đầu” đã diễn ra trong không khí đầy hào hứng, với sự đầu tư kỹ lưỡng và quyết tâm dành chiến thắng của các đội, cùng sự cổ vũ nhiệt tình đến từ đông đảo cổ động viên.
Trong ngày Chung kết các đội thi đã hoàn thành 4 phần thi là Tự hào SCB; Hiểu ý đồng đội; Đối đầu và Xử lý tình huống.
SCB chung sức 2018: Sân chơi để trau dồi kỹ năng nghiệp vụ ảnh 2
Với sự chuẩn bị chu đáo, kiến thức nghiệp vụ vững vàng cùng sự thông minh và khéo léo trong các phần thi, giải quán quân cuộc thi “SCB chung sức 2018” đã thuộc về SCB Vũng Tàu, giải á quân đã thuộc về SCB Hàng Mành, đồng giải ba thuộc về 2 đội thi SCB Liên Chiểu và SCB Ninh Kiều.
Trong đó, SCB Vũng Tàu cũng chính là đội thi đã bứt phá ngoạn mục khi xuất sắc đoán ra từ khóa trong phần thi Đối đầu là “SCB - Mọi dịch vụ, một điểm đến”.
Đây cũng là phương châm hoạt động của SCB trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói cho khách hàng.
Cụ thể là trong những năm gần đây, SCB không ngừng duy trì và mở rộng danh mục sản phẩm, từ sản phẩm truyền thống đến ứng dụng công nghệ cao, cùng với đó là kết hợp nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng; tăng cường hoạt động liên kết, bán chéo, bán trọn gói nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu tài chính, từng bước đưa SCB trở thành “điểm hẹn” của khách hàng khi có các nhu cầu về tài chính.
Phát biểu trong đêm Chung kết cuộc thi, ông Võ Tấn Hoàng Văn - Tổng Giám đốc SCB đã chia sẻ: “Với chủ đề “Thay đổi để dẫn đầu”, cuộc thi năm nay đã có nhiều thay đổi trong nội dung và hình thức để trở nên hấp dẫn và hiện đại hơn. Đặc biệt, các đội thi đã thể hiện được sự đổi mới, sáng tạo đầy mới mẻ đúng với tinh thần của cuộc thi. Tôi hy vọng, qua đây, các CBNV không chỉ nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, mà còn lan tỏa thông điệp thay đổi, để mang đến những sản phẩm dịch vụ mới mẻ và tiện ích hơn cho khách hàng".
>> Một số hình ảnh tại đêm chung kết:
SCB chung sức 2018: Sân chơi để trau dồi kỹ năng nghiệp vụ ảnh 3
SCB chung sức 2018: Sân chơi để trau dồi kỹ năng nghiệp vụ ảnh 4
SCB chung sức 2018: Sân chơi để trau dồi kỹ năng nghiệp vụ ảnh 5
SCB chung sức 2018: Sân chơi để trau dồi kỹ năng nghiệp vụ ảnh 6

M.P

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ý chí vươn lên của các bạn trẻ đã thôi thúc chúng tôi hành động!

Ý chí vươn lên của các bạn trẻ đã thôi thúc chúng tôi hành động!

Từng trải nghiệm và thấu hiểu sự khó khăn, vất vả mưu sinh từ thời còn là sinh viên ngành nông nghiệp, nên giờ đây ông Ngô Văn Đông rất đồng cảm và sẵn sàng tiếp sức, tiếp bước cho hàng vạn tân sinh viên nghèo hiếu học trên khắp cả nước nhân mùa tựu trường. Đối với người đứng đầu doanh nghiệp Bình Điền, ý thức thiện nguyện và lòng nhân ái phải được vun đắp từ trong sâu thẳm tấm lòng của mình…

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thị trường bán lẻ: Điều gì đang diễn ra?

Hơn 10 năm trước, giới truyền thông quốc tế và trong nước đã tốn không ít giấy mực về việc rút lui khỏi thị trường Hàn Quốc của 2 tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới là Wall Mart (Mỹ) và Carrefour (Pháp). Điều đáng lưu ý, Wall Mart đã phải “bán mình” cho một nhà bán lẻ nội địa Hàn Quốc là Shinsegae với giá gần 900 triệu USD...

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế