SCB chung tay vì cộng đồng

Với truyền thống tương thân tương ái, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Ngân hàng Sài Gòn - SCB còn đặc biệt chú trọng tổ chức và đồng hành cùng các hoạt động an sinh xã hội, sẻ chia trách nhiệm cùng cộng đồng. 
SCB tuyên dương các CBNV có đóng góp tích cực trong hoạt động hiến máu nhân đạo
SCB tuyên dương các CBNV có đóng góp tích cực trong hoạt động hiến máu nhân đạo

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp trên, nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, SCB đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trên toàn hệ thống như hiến máu nhân đạo, tổ chức các chuyến xe nghĩa tình, chúc Tết và tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn…

Vừa qua, tại Hội sở, TPHCM, hơn 250 CBNV SCB đã tham gia hiến máu nhân đạo trong chương trình “Lễ Hội Xuân Hồng SCB 2019”. Đây là hoạt động do Đoàn thanh niên SCB phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ TPHCM tổ chức với mong muốn phát huy truyền thống hiến máu cứu người, hưởng ứng “Lễ Xuân Hồng 2019” do Hội Chữ thập đỏ TPHCM phát động, nhằm kêu gọi 52.000 túi máu hỗ trợ cho các bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán. Chương trình còn có sự tham dự của ông Hồ Xuân Bắc - Chủ tịch UBND P.1, Q.5, TPHCM. Nhân dịp này, SCB cũng đã tổ chức vinh danh các CBNV có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động hiến máu nhân đạo. Chương trình sẽ tiếp tục được SCB tổ chức cho CBNV trên toàn hệ thống.

Bên cạnh đó, từ ngày 28/01 - 01/02/2019, Đoàn thanh niên SCB phối hợp cùng CLB Kết nối yêu thương P.Tân Định, Q.1, TPHCM triển khai chương trình “Chuyến xe nghĩa tình”, hỗ trợ 450 bạn sinh viên và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM và Hà Nội về quê đón Tết. Trong đó, SCB tài trợ 270 vé. Những tấm vé góp phần mang đến niềm vui cho các gia đình nhân dịp tết đến xuân về, đồng thời thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của SCB đối với cộng đồng. Trong thời gian tới, các hoạt động thường niên như thăm hỏi, chúc Tết người nghèo, bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh liệt sĩ… cũng sẽ được SCB triển khai tại nhiều địa phương trên toàn quốc.

Ông Võ Tấn Hoàng Văn - TGĐ SCB chia sẻ: “Đây là một trong những truyền thống quý báu mà SCB luôn duy trì và phát huy trên toàn hệ thống. Bên cạnh mang đến các sản phẩm dịch vụ đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng, trong năm 2019, các hoạt động an sinh xã hội sẽ tiếp tục được chúng tôi chú trọng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân và chung tay phát triển cộng đồng bền vững.” 

Tin cùng chuyên mục