SCB Đà Nẵng tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và hội nghị khách hàng

Ngày 22-4-2017, tại Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) - Chi nhánh Đà Nẵng đã long trọng tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và Hội nghị khách hàng.
SCB Đà Nẵng tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và hội nghị khách hàng
Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng SCB trong thời gian qua, đồng thời nhìn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của SCB Chi nhánh Đà Nẵng, ngày 22-4-2017, tại Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) - Chi nhánh Đà Nẵng đã long trọng tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và Hội nghị khách hàng.
Tham dự Hội nghị có lãnh đạo UBND TP.Đà Nẵng, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tại TP.Đà Nẵng, Ban Lãnh đạo SCB, CBNV SCB Đà Nẵng và hơn 250 khách hàng thân thiết.

SCB Đà Nẵng chính thức ra đời vào ngày 12-3-2007, trải qua 10 năm hoạt động và phát triển chi nhánh đã có nhiều bước tiến vượt bậc về quy mô và chất lượng. Tính đến 31-12-2016, SCB Đà Nẵng có 7 điểm giao dịch, gồm 1 chi nhánh và 6 phòng giao dịch trực thuộc; tổng tài sản đạt 4.047 tỷ đồng, tổng huy động vốn đạt 3.919 tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay đạt 600 tỷ đồng, lợi nhuận năm 2016 đạt 34.656 triệu đồng, số lượng khách hàng trên 16.480 khách.
Ngoài ra, SCB Đà Nẵng chú trọng xây dựng cơ sở vật chất, tạo diện mạo khang trang cho các Phòng giao dịch, di chuyển chi nhánh đến vị trí trung tâm thành phố để thuận tiện trong việc tiếp đón, phục vụ khách hàng. Cũng trong Hội nghị khách hàng 2017, SCB Đà Nẵng đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua xuất sắc do UBND thành phố Đà Nẵng trao tặng. Đây là thành quả xứng đáng cho những đóng góp tích cực mà chi nhánh đã thực hiện trong 10 năm qua.
Phát biểu trong buổi buổi lễ, bà Vũ Kim Dung - Giám đốc KV Miền Trung & Tây Nguyên kiêm Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng chia sẻ: “Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, SCB Đà Nẵng gửi lời tri ân sâu sắc tới Quý cơ quan và khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng SCB Đà Nẵng. Việc nhận Cờ thi đua xuất sắc từ UBND thành phố là động lực để SCB Đà Nẵng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm từ đó gia tăng tiện ích mang đến khách hàng sự hài lòng, tin cậy. Chi nhánh luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện nâng cao tiện ích từ đó làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất”.  

Ngoài các hoạt động kinh doanh, thương hiệu SCB Đà Nẵng còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi các hoạt động vì cộng đồng, xã hội, từ thiện được thực hiện một cách thường xuyên như: xây dựng nhà tình nghĩa, trường học, trạm y tế; đóng góp quỹ cứu trợ đồng bào gặp thiên tai, lũ lụt; hiến máu nhân đạo, tổ chức chương trình ca nhạc cho bệnh nhân tại Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, ủng hộ quỹ khuyến học… Trong buổi lễ này, SCB Đà Nẵng dành tặng 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học TP.Đà Nẵng nhằm góp phần đào tạo nhân lực cho thành phố.

Trong thời gian tới, SCB Đà Nẵng sẽ tiếp tục cố gắng giữ vững và phát triển hơn nữa các hoạt động kinh doanh của chi nhánh để góp phần mang dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người dân trên địa bàn, chung tay cùng chính quyền và các thành phần kinh tế khác xây dựng tỉnh nhà. Để mỗi bước thành công của SCB nói chung và SCB Đà Nẵng nói riêng sẽ không chỉ là niềm vui hạnh phúc của SCB mà còn là sự thịnh vượng của Khách hàng và xã hội. 

Tin cùng chuyên mục