SCB đạt 3 giải thưởng về doanh số thẻ tín dụng của Mastercard và Visa

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã vinh dự được Tổ chức Thẻ Quốc tế MasterCard trao tặng giải thưởng: “Leadership In Credit - Ngân hàng dẫn đầu về doanh số Thẻ tín dụng 2018” và “Leadership In Cross Border - Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu nước ngoài 2018”. 
Bà Trần Thị Minh Thảo - Giám đốc Khối Dịch vụ Ngân hàng và Tài chính Cá nhân (DVNH & TCCN) của SCB nhận giải thưởng từ Mastercard
Bà Trần Thị Minh Thảo - Giám đốc Khối Dịch vụ Ngân hàng và Tài chính Cá nhân (DVNH & TCCN) của SCB nhận giải thưởng từ Mastercard

Đây năm thứ 2 SCB vinh dự nhận các giải thưởng cao quý này từ Mastercard. Đồng thời, SCB cũng đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Ngân hàng có Doanh số giao dịch nước ngoài tăng trưởng tốt nhất” do Tổ chức thẻ Quốc tế Visa trao tặng.

SCB đã gia nhập thị trường về thẻ tín dụng Mastercard từ năm 2013, Visa năm 2016, và nhanh chóng khẳng định vị thế với những kết quả kinh doanh đầy ấn tượng, luôn nằm trong tốp ngân hàng có số lượng phát hành và doanh số chi tiêu thẻ Mastercard và Visa lớn nhất Việt Nam. Cụ thể, trong năm 2018, doanh số thẻ tín dụng SCB năm 2018 đã tăng trưởng 206,7% so với năm 2017. Trong đó có hơn 66.000 khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế SCB và hơn 240.000 khách hàng sử dụng thẻ thanh toán quốc tế.

Với mục tiêu mang đến tiện ích cho khách hàng cũng như gia tăng sự cạnh tranh cho ngân hàng trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0, SCB đã triển khai nhiều phương thức thanh toán và tính năng hiện đại dành cho chủ thẻ như: QR Easy - phương thức thanh toán thông qua mã QR trên ứng dụng Mobile Banking, Contactless - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc… Thẻ tín dụng SCB cũng được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ bảo mật 3D-secure và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi lúc, mọi nơi.

SCB hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm thẻ tín dụng mang đến sự tiện lợi và nhiều ưu đãi cho người dùng, giúp khách hàng thanh toán mọi nơi, mọi lúc và thường xuyên được ưu đãi giảm giá đến 50% nhiều hàng hóa, dịch vụ trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, du lịch ẩm thực, giải trí; hay mua trả góp 0% lãi suất tại hàng trăm thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe…

Bà Trần Thị Minh Thảo - Giám đốc Khối Dịch vụ Ngân hàng và Tài chính Cá nhân (DVNH & TCCN) của SCB, chia sẻ: “Việc SCB 2 lần nhận giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về doanh số Thẻ tín dụng của Mastercard và giải Ngân hàng có Doanh số giao dịch nước ngoài tăng trưởng tốt nhất của Visa, chính là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc khẳng định cam kết mang lại những tiện ích cao nhất dành cho khách hàng sử dụng thẻ của SCB. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và triển khai các dòng thẻ độc đáo, áp dụng công nghệ mới, hiện đại, bảo đảm an toàn, thuận tiện cho khách hàng; đặc biệt có thêm nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn để ngày càng mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho Quý khách hàng; đồng thời góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ”.

Tin cùng chuyên mục