SCB đạt giải nhất toàn đoàn tại Hội thao Ngân hàng Nhà nước khu vực TPHCM

Không chỉ giỏi về năng lực chuyên môn nghiệp vụ, CBNV SCB còn rất tài năng trong các hoạt động văn hóa, thể thao & văn nghệ. Điều này không chỉ thể hiện trong “Hội thao truyền thống và Hội thi văn nghệ SCB 2018” vừa qua, CBNV SCB đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn trong chương trình “Hội thao Cụm thi số 1 Ngân hàng NNVN & các Ngân hàng khu vực TPHCM” do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - CN TPHCM tổ chức. 
Vận động viên Nguyễn Chuyên Hồng Trân đã xuất sắc giành giải Vàng Cầu lông hạng mục Đơn nữ 
Vận động viên Nguyễn Chuyên Hồng Trân đã xuất sắc giành giải Vàng Cầu lông hạng mục Đơn nữ 

Đây là một sự kiện thể thao lớn dành riêng cho các CBNV trong ngành ngân hàng, quy tụ hơn 582 vận động viên, đến từ 32 đơn vị ngân hàng trên địa bàn TPHCM.

SCB đạt giải nhất toàn đoàn tại Hội thao Ngân hàng Nhà nước khu vực TPHCM ảnh 1 Cặp vận động viên Hoàng Thanh Tuyến và Võ Văn Thành đã xuất sắc giành giải Vàng 
Cầu lông hạng mục Đôi nam
 Tất cả đã cùng nhau tranh tài trong 4 bộ môn thi là cờ tướng, tennis, bóng bàn và cầu lông. Nhờ tinh thần đồng đội, sự cố gắng và nỗ lực thi đấu hết mình của tập thể các vận động viên, SCB đã giành được 6 tấm huy chương sáng giá, bao gồm 3 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc và 2 Huy chương đồng.
SCB đạt giải nhất toàn đoàn tại Hội thao Ngân hàng Nhà nước khu vực TPHCM ảnh 2 Hai cặp vận động viên Tạ Vũ Quang Minh, Huỳnh Trần Duy và Huỳnh Minh Phương, Bùi Nguyên Thái đã xuất sắc giành giải Vàng và giải Đồng Tennis hạng mục Đôi nam 
 Đây là một thành tích đáng tự hào bởi hội thao năm nay được tổ chức quy mô, với sự tham gia của rất nhiều anh tài trong ngành ngân hàng tại khu vực TPHCM, trong đó có những vận động viên đã tham gia thi đấu chuyên nghiệp cấp Quốc gia. Giải nhất toàn đoàn chính là minh chứng cho tinh thần “thay đổi để dẫn đầu” của SCB, đồng thời cũng cho thấy tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết của CBNV SCB đang ngày càng dâng cao, cùng nhau đồng lòng và chung tay xây dựng SCB ngày một phát triển hơn nữa.

Tin cùng chuyên mục