SCB: Hàng ngàn quà tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, cho đến nay ngày 20/10 tự hào là một ngày lễ lớn, là nét văn hóa không thể thiếu để tôn vinh những giá trị và vai trò của người phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước.
SCB: Hàng ngàn quà tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Nhân ngày 20/10/2017, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) xin trân trọng dành tặng hàng ngàn quà tặng tiện ích đến những người Phụ nữ Việt Nam. Theo đó, khách hàng nữ đến giao dịch tại tất cả Đơn vị của SCB trên toàn quốc sẽ nhận được quà tặng tiện ích xinh xắn khi thực hiện một trong các giao dịch sau: Gửi mới/tái ký/lĩnh lãi tiền gửi; Mở mới Tài khoản Thanh toán Lộc Phát/ Tài khoản Đa Năng; Tham gia sử dụng dịch vụ tại Quầy với giá trị giao dịch quy đổi tối thiểu từ 500 nghìn đồng. Chương trình chỉ diễn ra trong 1 ngày 20/10/2017.

Chương trình “Tôn vinh nét đẹp Việt” là một trong những hoạt động chăm sóc khách hàng được SCB triển khai thường niên. Qua đó, SCB gửi đến khách hàng nữ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công trong cuộc sống. SCB mong rằng những món quà nhỏ và ý nghĩa của chương trình sẽ mang đến cho Quý Khách hàng nữ thật nhiều niềm vui trong ngày đặc biệt này.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7: 1900 6538
Website: www.scb.com.vn
Email: chamsockhachhang@scb.com.vn
Zalo/ Facebook: SCB Ngân hàng TMCP Sài Gòn
Hoặc bất kỳ chi nhánh -  Phòng giao dịch gần nhất của SCB

Tin cùng chuyên mục