SCB Hoàng Minh Giám và SCB Ngô Thì Nhậm khai trương trụ sở mới

Nằm trong định hướng phát triển và mở rộng mạng lưới của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để các đơn vị nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, vừa qua SCB đã thay đổi địa điểm đặt trụ sở hoạt động của hai điểm giao dịch là SCB Hoàng Minh Giám và SCB Ngô Thì Nhậm.

 

 
Ngày đầu khai trương, SCB Hoàng Minh Giám thu hút gần 100 lượt khách đến giao dịch
Ngày đầu khai trương, SCB Hoàng Minh Giám thu hút gần 100 lượt khách đến giao dịch
Theo đó, SCB Hoàng Minh Giám di dời qua địa điểm mới 32A - 34A Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, TPHCM. SCB Ngô Thì Nhậm hoạt động tại địa điểm mới 44 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hai trụ sở mới đều nằm trên các tuyến đường lớn, giao thông thuận tiện, là nơi tập trung nhiều khu dân cư, chợ và trung tâm mua sắm sầm uất. Ngoài ra, trụ sở mới với diện tích lớn, được trang bị cơ sở vật chất khang trang hiện đại, không gian giao dịch mở rộng góp phần mang lại những ấn tượng và trải nghiệm dịch vụ tiện ích cho khách hàng.

Với mong muốn kết nối và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính tới đông đảo khách hàng tại khu vực, đồng thời thay lời tri ân tới Quý khách đã quan tâm và ủng hộ SCB trong thời gian qua, cũng như thu hút thêm khách hàng mới, SCB dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng thỏa điều kiện nhân dịp khai trương.

Tin cùng chuyên mục