SCB hợp tác triển khai dự án Treasury - Fis Front Arena

Vừa qua, tại Khách sạn Windsor Plaza, TPHCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác triển khai dự án Treasury - Fis Front Arena giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Blitz, EY. 
SCB hợp tác triển khai dự án Treasury - Fis Front Arena
Đây là một trong những dự án quan trọng được SCB triển khai trong năm 2017 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tiền tệ, đáp ứng các yêu cầu về quản trị theo chuẩn mực quốc tế, đồng thời, phù hợp quy mô hoạt động ngày càng phát triển của ngân hàng. Theo đó, Treasury - Fis Front Arena sẽ là một phần mềm, một giải pháp tài chính nguồn vốn linh hoạt, hiện đại, hiệu quả, đáp ứng xuyên suốt các yêu cầu kinh doanh và quản lý, quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh tiền tệ từ Front - Middle tới Back office, đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của SCB hiện tại và cả trong tương lai. 
Diễn ra đồng thời tại sự kiện là lễ ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ tư vấn triển khai hệ thống Treasury giữa SCB và EY. Ernst & Young sẽ là đơn vị tư vấn, giám sát độc lập trong suốt quá trình triển khai nhằm đảm bảo dự án Treasury triển khai thành công đáp ứng đầy đủ yêu cầu của ngân hàng với hiệu quả đầu tư cao nhất. 

Tin cùng chuyên mục