Scb mang Trung thu yêu thương đến mọi miền

Chương trình “Trung thu yêu thương” được Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai từ ngày 5/9 đến 16/9/2017, với sự chung tay góp sức của đông đảo Quý Khách hàng đã quyên góp được hơn 1.880 triệu đồng vào quỹ “Quà tặng cho trẻ em nghèo”. 

Scb mang Trung thu yêu thương đến mọi miền

Chương trình được SCB tổ chức nhiều năm liền với mong muốn cùng khách hàng chung tay gây quỹ, góp phần mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một Trung thu ấm áp cùng những món quà ý nghĩa. Cụ thể, với mỗi 1 triệu đồng giao dịch, khi gửi tiết kiệm (kỳ hạn 6 tháng trở lên), khách hàng sẽ được SCB tặng 80 đồng, hoặc tặng 800 đồng đối với trường hợp khách hàng chi tiêu bằng thẻ quốc tế để đóng góp vào quỹ. Sau khi kết thúc chương trình, SCB sẽ đóng góp thêm số tiền tương đương với tổng số tiền quyên góp được từ khách hàng. 

Với kết quả thu được, SCB đã kết hợp cùng cơ quan chính quyền địa phương và khách hàng thực hiện tặng quà Tết Trung thu tại 26 tỉnh/thành phố có điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc. Hàng ngàn phần quà bao gồm tập vở, dụng cụ học tập, bánh kẹo…cùng những chiếc lồng đèn xinh xắn đã được CBNV SCB trao đến tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn lan tỏa niềm vui và mang một Trung thu yêu thương đến với mọi miền tổ quốc. 

M.PH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thị trường bán lẻ: Điều gì đang diễn ra?

Hơn 10 năm trước, giới truyền thông quốc tế và trong nước đã tốn không ít giấy mực về việc rút lui khỏi thị trường Hàn Quốc của 2 tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới là Wall Mart (Mỹ) và Carrefour (Pháp). Điều đáng lưu ý, Wall Mart đã phải “bán mình” cho một nhà bán lẻ nội địa Hàn Quốc là Shinsegae với giá gần 900 triệu USD...

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế