SCB phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

SCB phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Ngày 12/11/2016, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã tổ chức thành công Hội nghị phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (ANTQ) SCB năm 2016-2018.

Theo đó, nhằm triển khai các kế hoạch, chương trình của Thành ủy, UBND TPHCM, Công an TPHCM về công tác phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trong hoạt động ngân hàng, nâng cao ý thức CBNV thông qua việc chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế của cơ quan liên quan đến công tác đảm bảo an ninh trật tự và trong việc tiếp xúc với khách hàng, đoàn kết nội bộ và không tham gia các hoạt động gây chia rẽ, sai lệch thông tin góp phần tích cực trong việc tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”.

Tham dự hội nghị có Đại tá Đinh Thanh Nhàn - Phó Giám đốc Công an TPHCM; Thượng tá Võ Sơn Hà - Phó Trưởng phòng An ninh - Tài chính - Tiền tệ và Đầu tư Công an TPHCM (PA84); Thượng tá Phạm Đắc Trường - Phó Trưởng phòng PA28; Trung tá Phan Anh Tuấn - Trưởng Công an phường 1, quận 5, TPHCM; đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Thời Đại; đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH TM - DV Sinh Tài; đại diện các thành viên HĐQT, BKS, BĐH, lãnh đạo các Phòng Hội sở và Chi nhánh SCB.

Thông qua hội nghị SCB đã báo cáo kết quả hoạt động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và kế hoạch triển khai phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tại chi nhánh và các đơn vị thuộc SCB giai đoạn 2016-2018. Ngoài ra, với tinh thần thúc đẩy phong trào thành hành động nhằm ghi nhận và biểu dương những kết quả CBNV SCB đã đạt được trong thực hiện phong trào vì an ninh tổ quốc, tuân thủ tốt các nguyên tắc đảm bảo an toàn, an ninh trong hoạt động ngân hàng giúp kịp thời ngăn chặn những hành vi lừa đảo gây thiệt hại cho khách hàng. Trong năm 2016, 2 cá nhân và 5 tập thể của SCB trên địa bàn TPHCM vinh dự nhận bằng khen của Ban Giám đốc SCB và Công an TPHCM vì đã có thành tích “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, cụ thể: đối với cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ ANTQ là chị Nguyễn Thị Ly Ly và bà Nguyễn Thị Bạch. Đối với tập thể, 5 đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc giai đoạn 2014-2016 là: Phòng DVKH - Chi nhánh Cống Quỳnh; PGD Lữ Gia - Chi nhánh 11; Chi nhánh Thống Nhất; Chi nhánh Phạm Ngọc Thạch; Chi nhánh Hóc Môn. Sự ghi nhận những cá nhân và tập thể CBNV SCB trong hội nghị này chính là động lực để ngân hàng tiếp tục triển khai các hoạt động bảo đảm an ninh cho hoạt động của ngân hàng, góp phần bảo vệ an ninh tổ quốc trong giai đoạn tới.

Đ.PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục