SCB QR Easy - ưu đãi ngập tràn - scan là thanh toán

SGGP
Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ - đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) luôn chú trọng đầu tư và triển khai các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao, góp phần mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

SCB QR Easy - ưu đãi ngập tràn - scan là thanh toán

 Một trong số những tiện ích công nghệ mà SCB đang triển khai và nhận được sự quan tâm, ưa chuộng của khách hàng bởi tính an toàn, tiện lợi đó chính là SCB QR Easy - phương thức thanh toán thông qua mã QR trên ứng dụng Mobile Banking bằng nguồn tiền từ tài khoản thanh toán hoặc từ tài khoản thẻ tín dụng quốc tế Mastercard. Với phương thức trên, khách hàng sẽ không phải mang theo thẻ hoặc tiền mặt để thanh toán, mà chỉ cần dùng thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng có cài đặt SCB Mobile Banking để quét mã QR tại các đơn vị chấp nhận thanh toán là có thể thực hiện giao dịch ngay lập tức. Bên cạnh cách thức đơn giản, thực hiện nhanh chóng, với phương thức thanh toán bằng QR Easy, khách hàng sẽ thêm an tâm nhờ sự an toàn và bảo mật, đồng thời tránh được rủi ro mất thẻ hoặc mất thông tin thẻ khi thanh toán.

Nhằm tri ân và khuyến khích khách hàng trải nghiệm các tính năng mới nhất của SCB QR Easy, từ nay đến 22-10-2018, SCB triển khai chương trình khuyến mại “Thanh toán QR - ưu đãi ngập tràn”. Theo đó, SCB dành tặng hàng ngàn phần quà là voucher Esteem Gift trị giá 50.000 đồng cho các khách hàng là chủ thẻ tín dụng SCB Mastercard thanh toán qua QR Easy. Mỗi khách hàng sẽ có cơ hội nhận tới 3 voucher trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Cụ thể, với 3 giao dịch đầu tiên, khách hàng sẽ nhận được voucher thứ nhất; với 2 giao dịch tiếp theo, khách hàng sẽ được nhận thêm voucher thứ hai và với 1 giao dịch kế tiếp, khách hàng sẽ nhận được voucher thứ 3. Đặc biệt, SCB không quy định số tiền tối thiểu của mỗi giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng thêm 20.000 đồng/giao dịch (đến 31-12-2018) khi nạp tiền điện thoại từ 100.000 đồng trở lên trên website https://mpos.vn, trong đó thanh toán bằng QR Easy với nguồn tiền từ tài khoản thẻ tín dụng quốc tế Mastercard. 

Ngoài ra, từ nay đến 15-9-2018, khách hàng có Tài khoản thanh toán và SCB Mobile Banking nếu thanh toán bằng QR Easy cũng được giảm đến 200.000 đồng, cơ hội nhận 1 chỉ vàng mỗi tuần và tham gia quay thưởng trúng xe SH 125i. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình khuyến mại lên đến 8,5 tỉ đồng. Chương trình áp dụng tại hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán mã VNPAYQR trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6538 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi.

 

 

 

NHƯ NGỌC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Prudential giới thiệu chiến dịch truyền thông mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” tại Việt Nam, khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài: “Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động”.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế