SCB trao tặng những chuyến du lịch giá trị cho khách hàng

Căn cứ trên kết quả quay số chương trình “Tâm an vạn phúc - Sung túc vui hè” được tổ chức ngày 2-8-2019, vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn - SCB đã tiến hành trao những giải thưởng của chương trình - các chuyến du lịch khám phá thế giới đến tận tay các khách hàng may mắn trúng giải.

Giải nhất - chuyến du lịch Nhật Bản (6 ngày 5 đêm) trị giá 30 triệu đồng đã thuộc về khách hàng có mã số dự thưởng 0383; giải nhì - chuyến du lịch Hàn Quốc (5 ngày 4 đêm) trị giá 20 triệu đồng thuộc về khách hàng có mã dự thưởng 0485; và giải ba - chuyến du lịch Đài Loan (5 ngày 4 đêm) trị giá 11 triệu đồng thuộc về khách hàng có mã số dự thưởng 0258.

Đồng thời, 10 giải tư (mỗi giải 1 thẻ SCB beYOU/SCB MasterCard Debit trị giá 5 triệu đồng) và 1,159 giải năm (mỗi giải 1 thẻ SCB beYOU/SCB MasterCard Debit trị giá 1 triệu đồng) cũng đã được trao cho các khách hàng trúng giải.

SCB trao tặng những chuyến du lịch giá trị cho khách hàng ảnh 1 Chị Trần Thị Miễu - SCB quận 9 nhận giải nhất từ chương trình

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi trúng giải nhất từ chương trình. Giải thưởng không chỉ hấp dẫn mà SCB còn trao tặng cho khách hàng một cách nhanh chóng ngay sau khi có kết quả quay số. Hiện nay, tôi và cả gia đình đều là khách hàng của SCB và cảm thấy rất hài lòng về cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ cán bộ nhân viên, khiến tôi thêm an tâm lựa chọn các sản phẩm dịch vụ từ SCB”. - Chị Trần Thị Miễu (khách hàng của SCB quận 9) -  khách hàng trúng giải nhất chia sẻ.

Chương trình khuyến mại “Tâm an vạn phúc - Sung túc vui hè” được SCB triển khai từ ngày 10-4-2019 đến hết ngày 30-6-2019, với tổng giá trị giải thưởng gần 1,3 tỷ đồng. Sau ba tháng triển khai, chương trình đã thu hút 1.093 khách hàng tham gia. 

Hiện nay, SCB cũng đang triển khai chương trình khuyến mại “Tâm an vạn phúc - Sung túc trọn đời”, giúp khách hàng cùng lúc vừa có thể tham gia hợp đồng bảo hiểm bảo vệ gia đình và bản thân, vừa được nhận thưởng tiền mặt và có cơ hội trúng các chuyến du lịch châu Âu, Maldives, Bali… với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 6,7 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website www.scb.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 545438/1900 6538.

Tin cùng chuyên mục