SCB vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

SGGP
Ngày 6-4-2019, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Bà Mai Thị Thanh Thủy - Phó Tổng Giám đốc Khối Doanh nghiệp đại diện SCB nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018

Bà Mai Thị Thanh Thủy - Phó Tổng Giám đốc Khối Doanh nghiệp đại diện SCB nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018

Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm mục đích tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững. Chương trình bình chọn “Thương hiệu mạnh Việt Nam” đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp cả nước tham gia.

Tiêu chí bình chọn thông qua việc đánh giá khách quan về thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, áp dụng đổi mới công nghệ, theo xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Giải thưởng là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và xây dựng thương hiệu của SCB. Trong năm 2018. SCB gây ấn tượng với tốc độ tăng trưởng lãi thuần từ hoạt động dịch vụ lên tới 92%, lợi nhuận trước thuế của SCB đạt 196 tỷ đồng, tăng 45% so với năm trước.

Hiện nay, SCB đang nằm trong nhóm 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam và dẫn đầu nhóm các Ngân hàng thương mại cổ phần ngoài quốc doanh với tổng tài sản đạt hơn 508.165 tỷ đồng. SCB liên tiếp cập nhật và áp dụng nền tảng công nghệ hiện đại, được triển khai tại các quốc gia phát triển trên thế giới vào hoạt động ngân hàng. Những nền tảng này giúp triển khai sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đa dạng và bảo mật hơn.

Hiện nay, SCB là một trong những Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam vận hành hệ thống Treasury theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của SCB trong việc đem công nghệ chuẩn quốc tế áp dụng vào các hoạt động của ngân hàng, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và gia tăng vị thế của SCB trên thị trường tài chính.

Bên cạnh đó, SCB cũng chú trọng nâng cấp và triển khai mô hình giao dịch hướng đến ngân hàng bán lẻ đa năng, lấy hệ thống trải nghiệm khách hàng làm nền tảng, không ngừng cho ra mắt các sản phẩm dịch vụ tiện ích với các tính năng nổi trội, được thiết kế cho từng đối tượng khách hàng cụ thể. Thương hiệu SCB ngày càng thân thiện và gần gũi hơn đối với công chúng, trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng.

Bên cạnh các hoạt động phát triển kinh doanh hiệu quả, SCB cũng chú trọng đến các công tác chung tay xây dựng cộng đồng. Trong năm 2018, SCB đã dành hơn 4 tỷ đồng cho các hoạt động như: Hỗ trợ giáo dục, chăm lo cho người nghèo và trẻ em nghèo hiếu học, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, xây dựng nhà tình nghĩa… Các hoạt động diễn ra thường xuyên, đa dạng và liên tục theo định hướng của SCB tại các địa phương có đơn vị SCB hoạt động.

Từ đầu năm 2019 đến nay, SCB cũng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng như: Giải thưởng “Tốp 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018” do Vietnam Report bình chọn; giải thưởng “Sản phẩm tiền gửi của năm - Deposit Product of the year” do Tạp chí Asian Banker trao tặng; Giải thưởng “Tốp 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” do Anphabe bình chọn; Chứng nhận “Đạt tiêu chuẩn bảo mật, an ninh thẻ theo chuẩn PCI DSS phiên bản 3.2.1” do Tổ chức đánh giá Quốc tế ControlCase trao tặng.

M.P

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

120 suất học bổng trị giá 500 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc

Ngày 19-4, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã trao tặng 143 suất học bổng với tổng giá trị gần 500 triệu đồng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc của các trường đại học, học viện… trên cả nước trong chương trình Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank.

Thị trường

Gốm sứ xuất ngoại

Gốm như là vật kết nối quá khứ với hiện tại, con người với thiên nhiên đồng thời là công cụ truyền tải văn hóa cư dân theo dòng chảy của thời gian. Bình Dương được xem là cái nôi của nghề gốm với lịch sử khoảng gần 200 năm. Dù có những bước thăng trầm theo thời gian nhưng hiện gốm sứ Bình Dương vẫn có được nhiều nghệ nhân thành đạt với nghề nhờ xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.

Địa ốc

Báo động chiêu lừa bán nền “dự án ma”

Để chiêu dụ, chiếm đoạt tiền của người dân nhẹ dạ, cả tin, một số nhóm đối tượng đã vẽ ra các “dự án ma” trên những thửa đất quy hoạch, đất lúa, đất chưa chuyển mục đích sử dụng, đất có pháp lý không rõ ràng. Bọn lừa đảo làm giả giấy tờ đất, phương án thẩm duyệt dự án, biên nhận hồ sơ của cơ quan cấp phép…, khiến nhiều người đã “dính phải bẫy” khi góp vốn, mua nền và cuối cùng phải lâm cảnh nợ nần, trắng tay. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế