Sendo.vn ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại

 Sau một thời gian nghiên cứu, đầu tư và phát triển công nghệ, Sàn Thương mại điện tử Sendo.vn của Tập đoàn FPT đã cho ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại Sendo App vào ngày 29-7.
Sendo.vn ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại

 Sau một thời gian nghiên cứu, đầu tư và phát triển công nghệ, Sàn Thương mại điện tử Sendo.vn của Tập đoàn FPT đã cho ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại Sendo App vào ngày 29-7.

Sendo.vn ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại ảnh 1

 Việc triển khai thành công Sendo App sẽ là một bước tiến quan trọng để nâng cao và phát triển Thương mại điện tử cho Việt Nam nói chung và Sendo.vn nói riêng. Với Sendo App, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc xem và chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình. App được kết nối trực tiếp với hệ thống vận chuyển của Sendo.vn, cho phép khách hàng đặt và theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình giao nhận từ Shop đến tận tay người mua, cho dù bạn ở bất cứ đâu. Tính năng tìm kiếm sản phẩm bằng giọng nói là một trong những bước tiến đột phá mà Sendo App đã nghiên cứu và phát triển thành công. Với sự vượt trội này, khách hàng có thể rút ngắn được thời gian khi thực hiện mua sắm online. Bên cạnh đó, chính sách bảo mật đối với thông tin cá nhân của khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với Sendo App.

Vào tháng 10 năm 2014, Sendo.vn đã vinh dự đón nhận chứng chỉ bảo mật PCI DSS. Đây là chứng chỉ hỗ trợ các tổ chức thanh toán thẻ bảo vệ dữ liệu của khách hàng, chống lại việc xâm nhập và sử dụng dữ liệu một cách trái phép. Tiêu chuẩn này đã có mặt tại hơn 52 quốc gia và nhiều vùng lãnh thổ.Hiện tại, Sendo.vn có các ngành hàng nổi bật gồm: Thời trang nữ, Thời trang nam, Mẹ & bé, Mỹ phẩm, Phụ kiện công nghệ, Đồ gia dụng, Thực phẩm,... Bên cạnh đó, các thương hiệu nổi tiếng như Zara, H&M, Forever 21, Mango, Uniqlo, Nike, Adidas, Converse, Calvin Klein, Holliste, Victoria's Secret, Lego, The Face Shop... cũng đã có mặt trên Sendo.vn tạo nên sự đa dạng và phong phú cho người tiêu dùng khi mua sắm.

Các tính năng nổi bật của Sendo App
.  Tương tác nhanh, hình ảnh sắc nét, 1-click đặt hàng ngay hàng ngàn sản phẩm đang bán trên Sendo.vn
.  Tìm kiếm sản phẩm bằng giọng nói và QR code
.  Chat trực tiếp với người bán để được tư vấn về sản phẩm ngay lập tức
.  Cập nhật chi tiết trạng thái đơn hàng khi vận chuyển và giao nhận
.  Cá nhân hóa gợi ý sản phẩm, ưu đãi giảm giá dựa trên sở thích mua sắm của bạn
.  Bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng.


Bá Tân

Tin cùng chuyên mục