Senturia Vườn Lài bàn giao sổ hồng cho cư dân

Chỉ hơn một năm kể từ ngày ra mắt thị trường vào tháng 9-2016, dự án Senturia Vườn Lài đã hoàn thành tiến độ và bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 12-2017. Và cũng chỉ hơn một năm sau đó, từ tháng 3-2019, Sở Tài Nguyên và Môi trường TPHCM và UBND quận 12 đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho những cư dân nhận nhà đầu tiên tại dự án Senturia Vườn Lài.
Senturia Vườn Lài bàn giao sổ hồng cho cư dân

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Trưởng Ban điều hành Khu dân cư Senturia Vườn Lài, cho biết việc dự án Senturia Vườn Lài được cấp sổ hồng là minh chứng cho sự cam kết của chủ đầu tư trong việc xây dựng đúng phê duyệt của cơ quan chức năng. Sổ hồng cũng là giấy tờ pháp lý quan trọng, đảm bảo cho chủ sở hữu được hưởng các quyền hợp pháp của mình theo luật nhà ở, như quyền chuyển nhượng, cho thuê, thừa kế...

Đại diện Công ty Tiến Phước cho biết, Senturia Vườn Lài là dự án đầu tiên thuộc chuỗi thương hiệu Senturia và đánh dấu nhiều thành công của chủ đầu tư. Trước đó, Senturia Vườn Lài đã thắng lớn trong các giải thưởng uy tín về bất động sản như Asia Pacific Property Awards 2018 và giải “Khu nhà ở tốt nhất” – giải VietNam Property Awards 2017; “Dự án có thiết kế tiêu biểu” năm 2017 tại lễ vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản 2017. 

Senturia Vườn Lài bàn giao sổ hồng cho cư dân ảnh 1
 Ông Cao Xuân Tuấn, cư dân nhận nhà trong đợt cấp sổ hồng đầu tiên này, cho biết chủ đầu tư Tiến Phước đã tiến hành các thủ tục pháp lý và có thời gian làm sổ rất nhanh. “Bản thân tôi và gia đình rất hài lòng với môi trường sống và các tiện ích tại khu dân cư Senturia Vườn Lài”, ông Tuấn nói. 
Toàn cảnh khu dân cư Senturia Vườn Lài
 Không chỉ có vị trí đắc địa bên sông, khu dân cư Senturia Vườn Lài còn nổi bật với chất lượng nhà ở vượt trội, cộng với phong cách thiết kế Địa Trung Hải đầy phóng khoáng. Các tiện ích kết nối với nhau một cách hài hòa trong không gian sinh thái, gần gũi với thiên nhiên.
Ông Richard Colville, Giám đốc CBRE Việt Nam - đơn vị quản lý dự án Senturia Vườn Lài - cho biết một năm sau khi bàn giao nhà, Senturia Vườn Lài ghi nhận đã có hơn 94% cư dân nhận nhà và chuyển vào sinh sống. 
“Đó là một con số rất đáng khích lệ. Có thể nói Senturia Vườn Lài là một trong số ít dự  án nhà ở có tỉ lệ cư dân dọn đến sinh sống ngay sau khi hoàn thành rất cao. Điều này cho thấy độ tin cậy về chất lượng của dự án”, ông Colville nói.
Senturia Vườn Lài bàn giao sổ hồng cho cư dân ảnh 3
Cũng trong tháng 3-2019,  Hội  nghị nhà  ở Khu dân cư Senturia Vườn Lài (phường An Phú Đông quận 12) nhiệm kỳ 2019 -2021 đã được tổ chức thành công và đã bầu ra Ban điều hành Khu dân cư Senturia Vườn Lài nhiệm kỳ 2019-2021 gồm 5  thành viên.
Ông Lê Minh Khánh, Phó Tổng giám đốc công ty Tiến Phước  cho biết: Trong suốt 26 năm xây dựng và phát triển của mình, Tiến Phước luôn coi trọng chữ tín và chất lượng sản phẩm. Tâm niệm đầu tiên của Tiến Phước là phải cung cấp cho thị trường, cho khách hàng những sản phẩm có giá trị thật sự. Giá trị đó sẽ được thử thách và có tính trường tồn, bền vững. Khi mua nhà để ở, các khách hàng của Tiến Phước sẽ được cảm nhận được giá trị gia tăng đó.
Được biết,  sau thành công của dự án Senturia Vườn Lài, Tiến Phước cũng đang tiếp tục giới thiệu với thị trường bất động sản Việt Nam các dự án thuộc chuỗi thương hiệu Senturia như Senturia Nam Sài Gòn, Senturia An Phú tại quận 2, Senturia quận 9... 

Tin cùng chuyên mục