Serenity Sky Villas đoạt giải Dự án căn hộ tốt nhất của châu Á–TBD và Dự án căn hộ tốt nhất thế giới

Dự án Biệt thự trên không Serenity Sky Villas của SonKim Land đoạt giải “Dự án căn hộ tốt nhất của khu vực châu Á – Thái Bình Dương” và “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới” tại giải thưởng quốc tế uy tín International Property Awards 2018

International Property Awards là giải thưởng bất động sản quốc tế uy tín nhất dành cho cho các nhà phát triển và tư vấn bất động sản thế giới. Tháng 5-2018 với thiết kế độc đáo, sang trọng, dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas  của SonKim Land đã xuất sắc vượt qua các nhà phát triển bất động sản khác đạt 3 giải thưởng tại vòng tranh giải quốc gia ở 3 hạng mục quan trọng “Dự án căn hộ tốt nhất tại Việt Nam”, “Dự án nhà cao tầng tốt nhất tại Việt Nam” và “Dự án khu dân cư phức hợp có kiến trúc tốt nhất tại Việt Nam”.

Đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài cùng hơn 20 quốc gia khu vực châu Á -Thái Bình Dương trong khuôn khổ giải thưởng International Property Awards.

Serenity Sky Villas đoạt giải Dự án căn hộ tốt nhất của châu Á–TBD và Dự án căn hộ tốt nhất thế giới ảnh 1
Ngày 3-12-2018, tại Savoy khách sạn lâu đời sang trọng nhất London, Serenity Sky Villas ngoạn mục được vinh danh với giải “Dự án căn hộ tốt nhất của khu vực châu Á – Thái Bình Dương” (“Condominium Asia Pacific”).

Hơn thế nữa, thay mặt cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương tranh tài cùng các nhà phát triển bất động sản khác từ 5 châu lục.

Giải thưởng ghi nhận đẳng cấp quốc tế của Serenity Sky Villas đồng thời góp phần khẳng định uy tín, vị thế của SonKim Land, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

“Chúng tôi đã đặt mục tiêu và không ngừng nỗ lực để có được những giải thưởng quốc tế đáng tự hào này. Đây là sự tiếp nối thành công của SonKim Land, là sự đền đáp xứng đáng cho tầm nhìn của công ty sau thời gian làm trong phân khúc thị trường bất động sản cao cấp. SonKim Land tiếp tục khẳng định quyết tâm theo đuổi Chiến lược Luxury Boutique, tiêu biểu là dự án Serenity Sky Villas đã thể hiện tất cả những yếu tố chủ chốt trong chiến lược này. Phát huy thành công tại thị trường, chúng tôi tự tin triển khai những dự án quy mô lớn hơn nữa, tiêu biểu và mang tính độc đáo xứng với kỳ vọng của các khách hàng. Các dự án của chúng tôi đều là những tác phẩm kiến trúc độc đáo và nghệ thuật”, ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám Đốc của SonKim Land chia sẻ.

International Property Awards là giải thưởng dành cho các dự án nhà ở xuất sắc mang tầm quốc tế của các tập đoàn phát triển bất động sản trên toàn thế giới. Uy tín của hệ thống giải thưởng này này thu hút nhiều ứng viên nổi tiếng từ các quốc gia khác nhau tham gia tranh tài. Các sự kiện trong khuôn khổ Giải thưởng được tổ chức tại nhiều châu lục như: châu Phi, châu Á - Thái Bình Dương, Caribbe, Trung và Nam Mỹ, Bắc Mỹ và châu Âu.

Các hạng mục giải thưởng tương ứng với các chuyên môn khác nhau trong ngành bất động sản, bao gồm: kiến trúc, thiết kế và các sáng kiến xây dựng. Tất cả đều được đánh giá bởi thành phần ban giám khảo độc lập, có uy tín và danh tiếng quốc tế về chuyên môn của ngành bất động sản.

SonKim Land là nhà phát triển bất động sản đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu dự án Biệt thự trên không tại trung tâm TPHCM. Serenity Sky Villas là dự án nhà ở biệt lập cao cấp với lối kiến trúc độc đáo. Điểm nhấn làm nên khác biệt cho 45 căn biệt thự trên không độc nhất của dự án là hình ảnh của một môi trường sống đẳng cấp, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tràn đầy cảm hứng và năng lượng mỗi ngày.

Dự án Serenity Sky Villas được vinh danh là ““Dự án căn hộ tốt nhất của khu vực châu Á – Thái Bình Dương” và “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới” bên cạnh nhiều giải thưởng uy tín quốc tế khác như: Giải Thiết kế nội thất BCI Interior Design Awards 2018.

Tại “International Property Awards”, Serenity Sky Villas của SonKim Land được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn bất động sản quốc tế dành cho chất lượng dịch vụ, phát triển bền vững, các chuẩn mực cao cấp về điều kiện sống, tính độc đáo và sáng tạo. Đặc biệt, vào tháng 11 vừa qua, SonKim Land đã nhận giải Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất (The Best Boutique Developer) khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục