Serenity Sky Villas sẵn sàng chào đón cư dân thượng lưu

Một trong những điểm nổi bật nhất của Serenity Sky Villas là thiết kế độc đáo và duy nhất. Ý tưởng thiết kế hướng tới việc tạo ra một khu vườn biệt thự nhiệt đới trên không ngay giữa trung tâm nhộn nhịp và năng động bậc nhất Việt Nam, TPHCM.
Serenity Sky Villas sẵn sàng chào đón cư dân thượng lưu

Dự án Luxury Boutique Home thứ 3 của SonkimLand mang tên Serenity Sky Villas vừa hoàn thành và sẵn sàng chào đón cư dân.

Dự án nằm tại vị trí danh giá, từ nơi này, cư dân có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của trung tâm thành phố với các tòa nhà di sản như Dinh Tân Xá - nhà nguyện cổ nhất Sài Gòn, nhà thờ Đức Bà và dinh Thống Nhất lịch sử.

Tọa lạc trên con đường Điện Biên Phủ (đoạn giữa đường Lê Quý Đôn và Trần Quốc Thảo), Serenity Sky Villas nằm ở trung tâm quận 3 - giao thoa hoàn hảo giữa phong cách biệt thự truyền thống và kiến trúc hiện đại. Có thể gọi đây là “quận quý tộc” bởi rất nhiều yếu tố trọng yếu như phong cách kiến trúc thuộc địa, không gian sống xanh và cộng đồng cư dân thượng lưu với lối sống đẳng cấp.

Một trong những điểm nổi bật nhất của Serenity Sky Villas là thiết kế độc đáo và duy nhất. Ý tưởng thiết kế hướng tới việc tạo ra một khu vườn biệt thự nhiệt đới trên không ngay giữa trung tâm nhộn nhịp và năng động bậc nhất Việt Nam, TPHCM.

Cư dân ở đây sẽ được tận hưởng hồ bơi nước mặn riêng ngay trên ban công được lắp đặt bởi Menspool - một thương hiệu nổi tiếng của Singapore. Phòng khách thông tầng có thiết kế hiện đại với trần nhà cao tới gần 7m. Các vách kính hộp bán cường lực dày tới 24mm vừa giúp ngăn tia cực tím, vừa có tác dụng cách âm và cách nhiệt, trong khi các cửa sổ lớn ở mỗi biệt thự mang tới tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Serenity Sky Villas sẵn sàng chào đón cư dân thượng lưu ảnh 1

Serenity Sky Villas cũng là dự án bất động sản duy nhất tại Việt Nam có nhà bếp được trang bị hệ thống tủ lạnh và tủ rượu. Các phòng ngủ chính mang tới một đặc quyền mà ít ai có thể sở hữu với phòng tắm lớn và ban công Juliet có mái che, nơi chủ nhân có thể ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao.

Không thua kém các tiện ích nội bộ, các tính năng bên ngoài cũng sẽ khiến chủ sở hữu tương lai của Serenity Sky Villas tự hào, hệ thống thang máy riêng biệt đưa chủ nhân đến tận cửa căn hộ của mình mà không cần phải chia sẻ với bất cứ ai.

2 thang máy riêng cho xe hơi được thiết kế tương thích với các dòng xe S-class đã được hoàn thiện tại Serenity Sky Villas và sẵn sàng để  phục vụ cư dân. Phòng tập gym đa năng, nhà hàng Nhật Bản Watami, hồ bơi lớn trên tầng mái với cảnh quan thành phố 360 độ; dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp được cung cấp bởi Indochine Park Tower, thương hiệu căn hộ dịch vụ lâu đời nhất của Sài Gòn; đã góp phần làm tăng giá trị cũng như khẳng định vị trí hàng đầu của dự án này trong phân khúc bất động sản cao cấp.

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ: "Serenity Sky Villas đã được các chuyên gia thế giới đánh giá cao từ các giải thưởng quốc tế uy tín. Chúng tôi tự hào khi đây là dự án duy nhất được xuất hiện ngay giữa trung tâm thành phố. Xin trân trọng cảm ơn Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, các đối tác và tất cả các khách hàng đã hỗ trợ suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết trao những ngôi nhà tuyệt vời này tới khách hàng với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Dự án sẽ mang đến một phong cách sống chưa từng có cho các khách hàng đặc biệt của chúng tôi, giúp họ tận hưởng những trải nghiệm sống tuyệt vời trong không gian sống sang trọng bậc nhất”.

Dự án Serenity Sky Villas đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín như Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2018 ở ba hạng mục chính là "Dự án căn hộ tốt nhất tại Việt Nam", "Dự án nhà cao tầng tốt nhất tại Việt Nam" và "Dự án khu dân cư phức hợp có kiến trúc tốt nhất tại Việt Nam".

Serenity Sky Villas còn được vinh danh với giải “Dự án căn hộ tốt nhất của khu vực châu Á – Thái Bình Dương” (“Condominium Asia Pacific”) tại giải thưởng quốc tế uy tín “International Property Awards 2018” tổ chức tại London tháng 12-2018. Dự án với phiên bản giới hạn này đánh dấu một bước nhảy vọt chưa từng có của SonKim Land trong phân khúc bất động sản hạng sang, thay đổi không chỉ không gian sống sang trọng nhất của TPHCM mà còn cả phong cách sống của giới thượng lưu Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục