Seventeen chính thức xác nhận tham dự MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam

Theo những thông tin mới, nhất nhóm nhạc thần tượng nam Seventeen sẽ chính thức góp mặt trên sân khấu 2017 MAMA Premiere tại Việt Nam vào ngày 25-11. 
các thành viên trong nhóm nhạc Seventeen
các thành viên trong nhóm nhạc Seventeen

Cùng với Wanna One, Seventeen sẽ mang đến những màn trình diễn đặc sắc cho lễ trao giải cuối năm.

Seventeen là nhóm nhạc nam gồm 13 thành viên ra mắt vào năm 2015. Được biết đến với tên gọi “nhóm nhạc tự sản xuất”, các thành viên của Seventeen đều tham gia vào quá trình soạn nhạc, sản xuất các bài hát cũng như biên đạo các vũ điệu.

Mini album đầu tay của họ -  17 Carat đã trở thành album Kpop xuất sắc nhất của năm tại Mỹ. 17 Carat là album của tân binh duy nhất được lọt vào bảng xếp hạng “10 Best K-pop Album of 2015” của Billboards.

Tiếp nối thành công đó, nhóm tiếp tục phát hành hàng loạt album bao gồm album phòng thu mang tên Love&Letter (2016) và 3 mini album khác: Boys Be (2015), Going Seventeen (2016) và A/1 (2017). Sau khi “hội ngộ” fan Việt, các anh chàng Seventeen sẽ lên đường góp mặt tại 2017 MAMA tại Nhật Bản.

Ngoài ra, danh sách nghệ sĩ đình đám biểu diễn tại đêm 2017 MAMA Premiere tại Việt Nam đến từ 4 nước gồm: Việt Nam, Singapore, Indonesia và Thái Lan sẽ được công bố trong thời gian tới.

Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với chủ đề “Giao thoa”, Lễ trao giải MAMA hứa hẹn mang đến một đêm nhạc đáng nhớ, kết nối và giao lưu các nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

2017 MAMA Premiere tại Việt Nam diễn ra vào ngày 25-11 tại Nhà hát Hòa Bình, khởi động cho tuần lễ MAMA 2017. Cổng bình chọn dành cho nghệ sĩ Việt với hạng mục “Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất cùng Close up” bao gồm: Tóc Tiên, Sơn Tùng, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn và Chi Dân sẽ đóng vào đêm ngày 24-11.

Tin cùng chuyên mục