Sharp Mobile Vietnam trở lại với Aquos S2

Sau một thời gian vắng bóng tại thị trường Việt Nam, Sharp Mobile Vietnam đã đánh dấu bước trở lại thông qua việc giới thiệu dòng điện thoại không viền Aquos S2.
Aquos S2 của Sharp đã chính thức ra mắt tại Việt Nam
Aquos S2 của Sharp đã chính thức ra mắt tại Việt Nam

Nhờ áp dụng công nghệ Free Form Display của Sharp, Aquos S2 có tỷ lệ màn hình gần 90%. Đây là dòng điện thoại được thiết kế nhỏ gọn với những đường nét thiết kế mới lạ...

Sharp Mobile Vietnam trở lại với Aquos S2 ảnh 1 Aquos S2  của Sharp

Aquos S2 sở hữu ngôn ngữ thiết kế được kế thừa từ dòng Aquos Crystal. Dòng điện thoại này có "ngoại hình" khá "nóng bỏng" với phần đường viền bezel mỏng và bốn góc bo tròn. Mặt lưng của máy đầy bóng bẩy được tôn lên bởi thiết kế khung viền kim loại.

Aquos S2 dường cũng khác biệt với nhiều dòng điện thoại không viền khác là sử dụng các đường cắt ở 4 góc, không phải bo cong hay vuông vứt như thông thường - khiến máy có thiết kế lạ và mạnh mẽ hơn. 

Sharp Mobile Vietnam trở lại với Aquos S2 ảnh 2 Aquos S2 khác biệt với nhiều dòng điện thoại không viền khác
Từ những năm 2014-2015, hãng điện thoại xứ "hoa anh đào" đã tạo ra những chiếc di động màn hình tràn viền. Aquos S2 là dòng điện thoại thứ 29 của Sharp sở hữu công nghệ này.
Tính năng camera kép từ lâu đã được đánh giá là một trong những điều quan trọng để người dùng lựa chọn smartphone. Aquos S2 sở hữu camera kép xếp theo chiều dọc ở mặt sau hứa hẹn nhiều tính năng hấp dẫn.
Camera kép ở mặt sau gồm một ống kính có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.8 và cung cấp khả năng lấy nét theo pha kép, ống kính còn lại là 8 MP, làm nhiệm vụ đo chiều sâu của môi trường để có thể chụp ảnh xóa phông một cách chính xác.
Sharp Mobile Vietnam trở lại với Aquos S2 ảnh 3 Camera là một điểm nhất khác lạ trong thiết kế của Aquos S2
Máy ảnh trên Aquos S2 còn tích hợp cả chế độ chụp ảnh bằng tay giúp điều chỉnh tốc độ màn trập, ISO và cân bằng trắng. Giao diện tổng thể hợp lý, dễ sử dụng và máy còn có khả năng lấy nét kép DualPixel.
Sharp Mobile Vietnam trở lại với Aquos S2 ảnh 4
Tại Việt Nam, Sharp Aquos S2 sẽ được bán ra với mức giá đề xuất từ 6,99 triệu đồng.
Phiên bản của Sharp Aquos S2 tại Việt Nam có cấu hình bao gồm: Vi xử lý tám nhân Snapdragon 630, 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Máy cài sẵn Android 7.1.1 với giao diện Smile UX và sử dụng thỏi pin 3.030mAh.

Tin cùng chuyên mục