ShopBack đầu tư thêm 45 triệu đô nhằm cung cấp giải pháp mua hàng thông minh

ShopBack, nền tảng khám phá và mua sắm bất tận, cho phép người dùng tận hưởng ưu đãi hoàn tiền, đã thu về 45 triệu đô la Mỹ trong lần huy động vốn gần nhất. Các nhà đầu tư mới bao gồm: EV Growth và Rakuten Capital, EDBI – nhà đầu tư chiến lược liên kết với chính phủ, cùng với các nhà đầu tư hiện tại khác.
ShopBack đầu tư thêm 45 triệu đô nhằm cung cấp giải pháp mua hàng thông minh

Ông Amit Patel, Giám đốc Điều hành Ebates – một công ty của Rakuten, và ông Willson Cuaca, Đối tác Quản lý của EV Growth, sẽ tham gia vào Hội đồng Quản trị của ShopBack. Lần bơm vốn mới nhất đã tăng số tiền vốn của ShopBack lên 83 triệu đô la Mỹ.

Bên cạnh việc tặng thưởng cho người dùng bằng hình thức hoàn tiền khi mua sắm trực tuyến, ShopBack đã tạo ra nhiều tính năng để cải thiện trải nghiệm mua hàng. Sản phẩm mới nhất của công ty mang tên ShopBack GO giúp người dùng khám phá và quyết định địa điểm ăn uống một cách tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc.

Ra mắt với sự hợp tác của Visa và Mastercard, ShopBack GO cho phép người dùng vừa được dùng bữa, vừa được hoàn tiền. Sản phẩm cũng tạo điều kiện cho các nhà khai thác dịch vụ ăn uống đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn với thông tin thị trường chuyên sâu do ShopBack cung cấp.

Tin cùng chuyên mục