Shopee “Lắc Là Sale” - khuấy đảo mùa hè 2019

Khởi động từ đầu tháng 6 đến đến hết ngày 30-6, chương trình khuyến mãi “Lắc Là Sale” mang đến cho người dùng kho xu khủng đến 6.6 tỷ xu và 66,666 “deal chớp nhoáng” với giá chỉ 1 ngàn đồng.
“Lắc Là Sale” của Shopee
“Lắc Là Sale” của Shopee

“Đấu trường Shopee” - trò chơi tương tác đang nhận được rất nhiều sự yêu thích trên ứng dụng Shopee, hứa hẹn sẽ gây cấn hơn, thu hút hơn với hàng loạt câu hỏi hài hước và thú vị cùng mức giải thưởng vô cùng giá trị.

Bên cạnh đó, “Shopee Live” - một chương trình tuy mới ra mắt gần đây nhưng đã và đang thu hút hàng triệu lượt tương tác với những nội dung livestream thú vị, đa dạng từ các nhà bán hàng và người nổi tiếng, sẽ tiếp tục đổi mới và mang đến cho người dùng nhiều mã giảm giá ưu đãi hấp dẫn trong suốt thời gian diễn ra livestream.

Cũng trong tháng 6 này, chương trình “Lắc Là Sale” sẽ mang đến cho khách hàng nhiều khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% cùng cơ hội mua sắm giảm giá từ những thương hiệu uy tín trong các sự kiện đặc biệt như: Ngày hội chính hãng Super Brand Day của 3 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu L'Oreal Paris, Maybelline, NYX; thương hiệu điện thoại OPPO giới thiệu sản phẩm mới độc quyền trên Shopee; hai nhãn hiệu chăm sóc da được yêu thích Laneige và Purite Baby lần đầu tiên ra mắt và mang đến ưu đãi chỉ có duy nhất trên Shopee.
Ngoài ra, Shopee cũng dàng tặng rất nhiều ưu đãi cho người dùng khi thanh toán đơn hàng bằng thẻ thanh toán quốc tế. Theo đó, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của ngân hàng VIB, ngân hàng Techcombank và ngân hàng Vietcombank, người dùng sẽ nhận được giảm giá lên đến 300.000 đồng.

Đặc biệt, các khách hàng mở thẻ tín dụng mới tại Maritime Bank, VPBank sẽ nhận mã giảm giá Shopee lên tới 2.000.000 VNĐ. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhận thêm 2 mã miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 99.000 đồng và 1 mã giảm giá 20% giá trị đơn hàng (tối đa 50,000 VNĐ) khi lựa chọn phương thức thanh toán thông qua ví điện tử AirPay trên Shopee.

Tin cùng chuyên mục