Shopee tiếp tục với chương trình xã hội APLMA

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, đang bước sang giai đoạn thứ hai trong chương trình hợp tác cùng M2030, một dự án được khởi xướng bởi Liên minh các nhà lãnh đạo châu Á - Thái Bình Dương chống bệnh sốt rét (APLMA ), với sự đồng hành của Quỹ Toàn cầu Phòng chống AIDS, lao và sốt rét.
Shopee tiếp tục với chương trình xã hội APLMA

Đây là dự án nhằm mục tiêu kết nối các công ty và cộng đồng trong khu vực cùng nhau thực hiện sứ mệnh đẩy lùi căn bệnh sốt rét ở các tiểu vùng khu vực sông Mê Kông và Indonesia cho đến năm 2030.

Theo đó, trong giai đoạn 2 của chương trình hợp tác cùng M2030, Shopee sẽ mở bán bộ sưu tập M2030. Trong thời gian từ 24-4 đến 26-4, với mỗi đô-la (khoảng 23.000 VNĐ) khi bạn mua các sản phẩm trong bộ sưu tập, Shopee sẽ thay bạn đóng góp 1 đô-la (khoảng 23.000 VNĐ) vào Quỹ Phòng chống sốt rét Châu Á. 

Cũng trong khuôn khổ hoạt động lần này, Shopee mang đến cho người dùng trò chơi tương tác mới mang tên Cao Thủ Diệt Muỗi, nhằm kết nối và nâng cao nhận thức của cộng đồng về bệnh sốt rét trong khu vực.

“Từ những kết quả ấn tượng trong giai đoạn đầu của chiến dịch M2030, chúng tôi rất vui khi tiếp tục đồng hành cùng chiến dịch này trong giai đoạn 2, đồng thời cùng kêu gọi người dùng Shopee trong khu vực hỗ trợ cho M2030, đẩy nhanh việc đánh bại bệnh sốt rét. Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra được những chuyển biến tích cực đến từ cộng đồng người dùng Shopee”, Chris Feng, Giám đốc điều hành Shopee chia sẻ.

Patrik Silborn, đồng sáng lập M2030 và Trưởng phòng Quan hệ Đối ngoại tại APLMA cho biết: “Việc hợp tác với Shopee đã giúp dự án M2030 tiếp cận được mạng lưới người dùng rộng lớn trên toàn khu vực, từ đó sẽ có thêm nhiều người chung tay cùng trong cuộc chiến đánh bại bệnh sốt rét. Chúng tôi tin rằng giai đoạn thứ hai của chiến dịch sẽ thành công tốt đẹp, và 100% số tiền thu được sẽ được dùng để hỗ trợ hoàn toàn cho công cuộc đẩy lùi dịch bệnh này.”

Sốt rét, một dịch bệnh lâu đời và nguy hiểm nhất thế giới, đã cướp đi mạng sống của hàng triệu người ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Cộng đồng và các doanh nghiệp cần chung tay chấm dứt căn bệnh này ngay bây giờ, trước khi dịch sốt rét kháng thuốc lan rộng khắp châu Á.

Tin cùng chuyên mục