Show truyền hình nào "khủng" nhất hiện nay?

Nếu tính độ hot dựa trên giá trị giải thưởng cao nhất dành cho thí sinh đoạt giải quán quân thì hiện nay show truyền hình thực tế nào đang dẫn đầu? Hãy điểm qua.
Show truyền hình nào "khủng" nhất hiện nay?

(SGGPO).- Nếu tính độ hot dựa trên giá trị giải thưởng cao nhất dành cho thí sinh đoạt giải quán quân thì hiện nay show truyền hình thực tế nào đang dẫn đầu? Hãy điểm qua.

Thần tượng Âm nhạc Nhí Việt Nam: 200 triệu đồng

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên đã “bùng nổ” ngay từ chính các vòng thi đầu tiên. Lượt xem trên kênh Youtube của chương trình này đạt đến con số hàng triệu cho mỗi video được đăng tải.

Với danh hiệu quán quân Vietnam Idol Kids, cậu bé gốc miền Tây đã nhận về 200 triệu đồng

Tất cả cũng nhờ một phần bởi hiện tượng Hồ Văn Cường - cậu bé hát dân ca từ cái tình trong tâm. Không ngoài dự đoán của nhiều người, đây là quán quân của Idol Kids phiên bản Việt mùa đầu tiên.

Với danh hiệu quán quân Vietnam Idol Kids, cậu bé gốc miền Tây đã nhận về 200 triệu đồng. Chia sẻ sau khi nhận giải, Văn Cường sẽ dành số tiền này để mẹ khám chữa bệnh và lo cho việc học hành.

Thách thức danh hài: 250 triệu đồng

Thách thức danh hài là gameshow truyền hình thu hút người xem bởi những tình tiết hài đơn giản, dễ hiểu và dễ bật cười trong cuộc sống đầy lo toan.

Ở các mùa trước, thí sinh trải qua được 5 vòng sẽ nhận ngay 100 triệu đồng tiền mặt. Riêng trong mùa gần nhất, người chơi còn có hội nhận thêm 150 triệu đồng nếu tham gia vòng gala. Như vậy, tổng giá trị giải thưởng mà người chơi cơ hội nhận được lên đến 250 triệu đồng.

Gương mặt thân quen: 700 triệu đồng

Năm nay là mùa thứ 4, Gương mặt thân quen vẫn không giảm độ hot bởi kết cấu chương trình làm khán giả tò mò.

Chàng ca sĩ sinh năm 1990 Bạch Công Khanh nhận được giải quán quân của chương trình năm nay và nhận về giải thưởng trị giá 700 triệu đồng.

Trong chương trình này, ngoài giải thương cuối cùng, ở mỗi đêm thi, thí sinh giành điểm cao nhất còn được tôn vinh bằng giải thưởng trị giá 100 triệu đồng với 50% được dành cho hoạt động từ thiện.

Vietnam’s Next Top Model: 1 tỷ đồng

Vietnam’s Next Top Model 2016 mang thông điệp “Phá bỏ mọi giới hạn” nên đã tạo ra được yếu tố mới thu hút người xem, đặc biệt có thí sinh chỉ cao 1,6m được lọt vào các vòng trong.

Tổng giá trị các giải thưởng mà quán quân của chương trình sẽ được nhận cũng tăng, trị giá 1 tỷ đồng.

Trong đó, đáng kể là một hợp đồng làm việc với công ty quản lý người mẫu BeU Model trong vòng 2 năm. Hợp đồng làm việc với một thương hiệu thời trang nổi tiếng với trị giá 500.000.000 đồng trong vòng 1 năm. Kèm đó là các giải thưởng hiện vật khác.

Đặc biệt, quán quân sẽ được trở thành gương mặt mở tại Vietnam International Fashion Week 2016 mùa Thu Đông tại Hà Nội vào tháng 11-2016.

Tổng giá trị các giải thưởng mà quán quân  Vietnam Next Top Model nhận được trị giá 1 tỷ đồng

Căn hộ trong mơ: 1 tỷ đồng

Căn hộ trong mơ là show truyền hình thực tế Việt hóa từ phiên bản The Apartment quốc tế. Chương trình được phát sóng trên hệ thống truyền hình của hơn 50 quốc gia. Và ở mỗi quốc gia nó “cập bến” đều tạo nên cơn sốt bởi tính giải trí cao kèm tính ứng dụng trong trang trí nội - ngoại thất.

Theo thông tin từ đơn vị mang chương trình này về Việt Nam, Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân, đơn vị này đã bỏ ra 2 triệu USD (tương đương gần 40 tỷ đồng) cho chi phí sản xuất. Nếu đúng như vậy thì đây là show truyền hình thực tế được đầu tư mạnh nhất Việt Nam.

Tổng giá trị giải thưởng của Căn hộ trong mơ là 3 tỷ đồng. Trong đó, nhãn hàng tài trợ mang đến chương trình giải thưởng căn hộ Novaland Office-tel The Sun Avenue trị giá 1 tỷ đồng dành cho quán quân.

Căn hộ trong mơ sẽ lên sóng kênh HTV7 lúc 19 giờ 45 chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 4-9-2016.

QUẢNG TIẾN

Tin cùng chuyên mục