Siêu mẫu Minh Tú cầm trịch “ghế nóng” show võ thuật kết hợp âm nhạc và vũ đạo

Mới đây siêu mẫu Minh Tú vừa chính thức xác nhận trở thành mảnh ghép thứ 3 trong hàng ghế giám khảo của show truyền hình kinh phí “khủng” Đấu trường võ nhạc. Việc Minh Tú đảm nhận chấm thi cho một chương trình võ thuật kết hợp âm nhạc và vũ đạo khiến nhiều người băn khoăn liệu cô nàng siêu mẫu cá tính sẽ đảm nhận vai trò này ra sao.

Siêu mẫu Minh Tú là một biểu tượng của làng thời trang Việt Nam thế hệ mới khi gặt hái được nhiều thành công đáng nể ở thị trường trong và ngoài nước.
Việc Minh Tú có một thân hình bốc lửa và gu thẩm mỹ cực ổn đã là điều không phải bàn cãi. Thế nhưng mới đây cô nàng siêu mẫu cá tính khiến dân tình hoang mang khi thông báo sẽ đảm nhận vị trí giám khảo trong chương trình truyền hình mang tên Đấu trường võ nhạc.
Minh Tú cho biết bản thân vô cùng háo hức được thưởng thức những màn trình diễn công phu, đẹp mắt của chương trình. Không chỉ là những bài võ thông thường, những bài võ kết hợp âm nhạc lôi cuốn, vũ đạo sôi động khiến Minh Tú càng thêm thích thú.
Siêu mẫu Minh Tú cầm trịch “ghế nóng” show võ thuật kết hợp âm nhạc và vũ đạo ảnh 1 Minh Tú tham gia ghế nóng Đấu trường võ nhạc
Minh Tú đã nhiều lần “há hốc”, không kiềm được cảm xúc trước những thế võ, bước nhảy đầy sáng tạo và ngoạn mục của các nhóm võ sinh.
Sau vòng tuyển sinh này, 20 đội chơi sẽ chính thức lộ diện và tranh tài qua từng đêm thi với chủ đề khác nhau.
Tại Đấu trường võ nhạc, tinh hoa của võ thuật lâu đời sẽ kết hợp cùng sự tươi trẻ của âm nhạc hiện đại. Đó là những yếu tố mới lạ và độc đáo đó đã thu hút Minh Tú nhận lời mời ngồi vào chiếc “ghế nóng” quyền lực.
Cô nàng siêu mẫu xem việc tham gia Đấu trường võ nhạc như một chuyến hành trình đầy mới lạ và thú vị. Không chỉ thưởng thức những màn biểu diễn võ nhạc với tư thế một khán giả, Minh Tú sẽ có những nhận xét ở một góc nhìn khác chuyên gia võ thuật hay vũ đạo, từ đó góp ý cho các nhóm thi thêm hoàn thiện, khai thác những khía cạnh độc đáo hơn.
Siêu mẫu Minh Tú cầm trịch “ghế nóng” show võ thuật kết hợp âm nhạc và vũ đạo ảnh 2 Bộ ba giám khảo Đấu trường võ nhạc Gemma Nguyễn, John Huy Trần và Minh Tú
Sánh vai cùng vũ sư John Huy Trần và diễn viên, chuyên gia võ thuật Gemma Nguyễn, Minh Tú sẽ là một nhân tố bí ẩn, đầy thu hút trong bộ ba giám khảo quyền lực.
Bên cạnh đó, sự tham gia của hàng loạt cố vấn võ thuật, biên đạo múa, nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng và chuyên môn cao sẽ tăng thêm uy tín và sự hấp dẫn cho chương trình.
Siêu mẫu Minh Tú cầm trịch “ghế nóng” show võ thuật kết hợp âm nhạc và vũ đạo ảnh 3 Cả ba nhí nhảnh trong trường quay chương trình
Đấu trường võ nhạc là chương trình truyền hình thực tế về võ thuật được đầu tư quy mô nhất từ trước đến nay, từ dàn khách mời đến thiết kế sân khấu, phục trang.
Chương trình với format mới lạ, đề cao tinh thần thượng võ, kết hợp hài hòa với hơi thở hiện đại sẽ là món ăn tinh thần độc đáo, hấp dẫn, thu hút sự theo dõi của nhiều đối tượng khán giả.
Hàng trăm võ sinh trên khắp cả nước đến tranh tài từ nhiều bộ môn khác nhau như Taekwondo, Vovinam, Aikido, Võ Cổ Truyền, Vịnh Xuân Quyền, Muay Thái...
Siêu mẫu Minh Tú cầm trịch “ghế nóng” show võ thuật kết hợp âm nhạc và vũ đạo ảnh 4 Nữ tính trong trang phục áo dài
Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ 30 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14-4 trên kênh HTV7.

Tin cùng chuyên mục