“Siêu phẩm” UV AR600-U3 lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình

Trung tâm điện máy Nguyễn Kim vừa chính thức đưa ra thị trường chiếc máy lọc nước không bình chứa của A.O. Smith, được biết tới như một model phá vỡ mọi chuẩn mực cho máy lọc nước hiện đại, phù hợp với mọi gia đình Việt.
“Siêu phẩm” UV AR600-U3 lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình

 Ưu điểm của UV AR600-U3 là sử dụng công nghệ vượt trội với sự kết hợp giữa công nghệ RO - Side Stream bản quyền Mỹ cùng 5 bước lọc tiêu chuẩn và đèn diệt khuẩn UV. Tính năng này không chỉ giúp loại bỏ tới 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân,..), vi rút, vi khuẩn trong nước, mà đèn UV còn giúp diệt khuẩn gấp đôi, bảo vệ gấp đôi cho người sử dụng trước những tác nhân gây hại trong nguồn nước. Ngoài ra, với công nghệ RO - Side Stream, máy lọc nước A. O. Smith cũng cho tỷ lệ nước tinh khiết: tỷ lệ nước thải là 1 : 1, giảm tới 56% tỷ lệ nước thải và kéo dài tuổi thọ lõi tiền lọc gấp 2 lần và lõi RO - Side Stream gấp 1,5 lần, lên tới 3 năm so với lõi RO thông thường. Tuy nhỏ gọn nhưng UV AR600-U3 có công suất lọc nước “đáng nể”, lên đến 94 lít/giờ, đủ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho cả gia đình. Không những thế, chiếc máy lọc nước hiện đại này còn được tích hợp hệ thống cảnh báo điện tử giúp cảnh báo rò rỉ và cảnh báo thay thế lõi lọc. Khi có hiện tượng xảy ra, máy sẽ hiển thị cảnh báo lên màn hình điện tử và vòi điện tử, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được tình trạng hoạt động của máy.

“Siêu phẩm” máy lọc nước tích hợp đèn UV AR600-U3 không chỉ phù hợp với các gia đình hiện đại, sử dụng nguồn nước tinh khiết hàng mà còn làm làm đẹp cho không gian sống của gia đình.

Tin cùng chuyên mục