Signify (Philips Lighting) giới thiệu nền tảng chiếu sáng thông minh Interact

Signify (Euronext: LIGHT), tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về chiếu sáng, vừa công bố việc tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong về chiếu sáng IoT (Internet of Things/Vạn vật kết nối) dựa trên nền tảng Interact và giới thiệu các hệ thống chiếu sáng mới có khả năng kết nối, tạo và tải dữ liệu lên Interact để hỗ trợ dịch vụ chiếu sáng sử dụng dữ liệu (ảnh).

Trên cơ sở dữ liệu phân tích về mức độ sử dụng chiếu sáng, chủ sở hữu/quản lý tòa nhà có thể thiết kế lại các không gian để tối ưu hóa việc sử dụng và tiết kiệm các chi phí vận hành tòa nhà.

Interact đánh dấu bước tiến đột phá của Signify trong chiến lược mở rộng cung cấp các dịch vụ chiếu sáng sử dụng dữ liệu, bên cạnh sản phẩm và hệ thống chiếu sáng thông minh.

Signify (Philips Lighting) giới thiệu nền tảng chiếu sáng thông minh Interact ảnh 1
Với 29 triệu điểm đèn có kết nối được lắp đặt toàn cầu, Signify đặt mục tiêu đến năm 2020, tất cả các sản phẩm Philips LED đều được trang bị chức năng kết nối. Signify là tên mới của Philips Lighting từ ngày 16-5-2018, trong khi tên pháp nhân Signify được áp dụng tại Việt Nam từ đầu năm 2019.

Tin cùng chuyên mục