SIM ghép V2 lại bị khóa, người dùng iPhone Lock nên làm gì?

Thông báo “SIM không được hỗ trợ” lại một lần nữa xuất hiện khi gắn những chiếc SIM ghép V2 4G thế hệ mới vào các thiết bị iPhone Lock tại Việt Nam.
Sim ghép V2 đã không còn được hỗ trợ khi lắp vào thiết bị mới
Sim ghép V2 đã không còn được hỗ trợ khi lắp vào thiết bị mới

Theo đó, SIM ghép V2 đã bị khóa, vô hiệu trong việc hỗ trợ 4G cho các thiết bị iPhone Lock. Tuy nhiên, với các SIM ghép 3G thế hệ cũ vẫn có thể sử dụng bình thường. 

Thực tế cho thấy, với tất cả các dòng máy iPhone Lock từ iPhone 5C Lock đến iPhone 8 Lock mới nhất, khi sử dụng SIM ghép 3G đều khá ổn định ở những tác vụ cơ bản thông thường.

Người dùng iPhone Lock cũng không cần quá lo lắng, rất có thể trong thời gian ngắn nữa, dòng SIM ghép V3 lại xuất hiện và biến iPhone khóa mạng thành bản quốc tế. 
Giá bán của dòng SIM ghép này khá rẻ, cách thức vận hành cũng khá đơn giản. Đổi lại, người dùng phải làm quen với các lỗi như đầu số +84, kiểm tra tài khoản, chuyển vùng dữ liệu…
Riêng với dòng iPhone 6S Lock  và iPhone 6S Plus Lock dù bất kì nhà mạng nào gần như khi lắp SIM ghép 3G cũ là có thể fix full các lỗi, trải nghiệm ổn định.
SIM ghép V2 lại bị khóa, người dùng iPhone Lock nên làm gì? ảnh 1 Quay lại sử dụng sim ghép 3G là một phương pháp tạm thời
Theo ông Nguyễn Đạt, quản lý cửa hàng Di động Việt: “Việc SIM ghép V2 bị khóa không ảnh hưởng nhiều đến các thiết bị đã lắp phôi sim này và đang sử dụng bình thường. Do vậy, lúc này người dùng iPhone Lock không nên nâng cấp iOS mới, không nên khôi phục cài đặt và không nên tháo SIM, thay sim mới".

Tin cùng chuyên mục