SIMPLY chung tay vì cộng đồng

SIMPLY chung tay vì cộng đồng

Hướng đến lợi ích cộng đồng là phương châm hành động mang tính chiến lược của Nhãn hiệu Dầu đậu nành SIMPLY thực hiện trong những năm qua. SIMPLY đã xác định cho mình nhiều chương trình từ thiện xã hội nhằm mang lại lợi ích thiết thực và lâu dài nhất cho cộng đồng, bằng những việc làm cụ thể.

Nhãn hiệu SIMPLY cung cấp kiến thức về dinh dưỡng “Cho một trái tim khỏe” trong khi người dân chờ khám bệnh

Nhãn hiệu SIMPLY cung cấp kiến thức về dinh dưỡng “Cho một trái tim khỏe” trong khi người dân chờ khám bệnh

Nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, giảm tỷ lệ người mắc bệnh tim mạch và nâng cao ý thức của người dân trong việc chăm sóc sức khỏe tim mạch, trong nhiều năm nay, Nhãn hiệu Dầu đậu nành SIMPLY đã tích cực tổ chức, tham gia nhiều hoạt động truyền thông, chăm sóc sức khỏe cộng đồng thiết thực và ý nghĩa. Hoạt động gần đây nhất của SIMPLY là chương trình khám và tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí cho cộng đồng, đã giúp phát hiện và điều trị sớm hàng ngàn trường hợp có vấn đề về tim mạch, cũng như tư vấn kiến thức cho cộng đồng để chủ động phòng tránh căn bệnh này.

Sau trận lũ lụt lịch sử hồi tháng 10-2010, cùng cả nước hướng về miền Trung, nhãn hiệu SIMPLY đã tiến hành chương trình khám và tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí cho đồng bào vùng sâu vùng xa thuộc 4 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Chương trình đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích về dinh dưỡng, sức khỏe tim mạch cho gần 40.000 người dân địa phương; được các cơ quan y tế địa phương đánh giá cao và nhiều người dân ở các tỉnh thành nhiệt tình ủng hộ.

SIMPLY chung tay vì cộng đồng ảnh 2

Làm điện tim là một thủ tục trong qui trình khám bệnh của Chương trình

Hiện nay chương trình khám và tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí của nhãn hiệu SIMPLY đang diễn ra tại TP HCM và dự kiến kéo dài đến giữa tháng 5 năm nay. Chương trình gồm nhiều điểm khám bệnh, được tổ chức luân phiên tại các trạm y tế quận huyện, dự kiến khám cho khoảng 15.000 người. Người dân đến khám được y tá, kỹ thuật viên làm điện tim, đo huyết áp; bác sĩ khám và tư vấn sức khỏe tim mạch, giúp phát hiện sớm các nguy cơ hay dấu hiệu bệnh tật, tư vấn về chế độ dinh dưỡng, lối sống phù hợp với tình trạng sức khỏe của từng người. Bên cạnh đó, nhãn hiệu SIMPLY còn cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về dầu ăn, chế độ dinh dưỡng phòng chống bệnh tim mạch… thông qua các tiểu phẩm khoa giáo truyền hình và các ấn phẩm được trình bày hấp dẫn, sinh động. Mỗi người khi ra về còn được tặng 1 chai dầu đậu nành SIMPLY và một cẩm nang sức khỏe tim mạch như một lời nhắc nhở hãy quan tâm hơn nữa đến sức khỏe của trái tim bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Dầu đậu nành SIMPLY không chứa cholesterol, trong khi lại có đến 85% hàm lượng chất béo không bão hòa (trong đó 61% là không bão hòa đa), có tác dụng làm giảm đáng kể lượng cholesterol trong máu, đặc biệt là cholesterol xấu cũng như quá trình ôxy hóa loại cholesterol này nên giúp giảm tối đa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và huyết áp.

Hiện nay, Dầu đậu nành SIMPLY là nhãn hiệu dầu ăn duy nhất tại Việt Nam được Hội Tim mạch học Việt Nam khuyên dùng.

Nhìn lại những hoạt động từ thiện xã hội của SIMPLY suốt những năm vừa qua mới cảm nhận được tấm lòng, sự cố gắng và cái tâm của một doanh nghiệp.

Giám đốc Nhãn hiệu SIMPLY chia sẻ: “Đây là một chương trình có ý nghĩa thiết thực, có sự đồng hành của các cơ quan y tế địa phương và được cộng đồng trông đợi, chính vì vậy, trong năm nay nhãn hiệu SIMPLY sẽ nhân rộng chương trình ra nhiều tỉnh thành trên phạm vi cả nước, nhằm giúp cộng đồng nâng cao ý thức phòng bệnh tim mạch và tạo dựng những thói quen thường nhật có lợi cho sức khỏe”.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm nay chương trình Khám và tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí do Nhãn hiệu SIMPLY kết hợp cùng các trung tâm y tế địa phương sẽ được tổ chức ở nhiều tỉnh thành khác trên phạm vi cả nước như: Hà Tây, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, TP HCM… với trên 500 điểm khám bệnh và dự kiến khám cho tổng số 123.000 người. Đây là việc làm rất đáng hoan nghênh và cần được nhân rộng trong đời sống xã hội.

 QUANG THÁI

Tin cùng chuyên mục