Sở Công thương TPHCM công bố ứng dụng công nghệ trên nền tảng thiết bị thông minh

Ngày 15-11, Sở Công thương TPHCM công bố sử dụng 2 ứng dụng công nghệ trên nền tảng thiết bị thông minh để phục vụ người dân và doanh nghiệp. 

Đó là ứng dụng hỗ trợ thông tin và tương tác với Sở Công thương (iSCT) và ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm thông tin khuyến mãi (SaleNOW). Cụ thể, ứng dụng di động iSCT cho phép tìm hiểu, tra cứu thông tin và kết quả thủ tục hành chính đang thực hiện tại Sở Công thương; thông tin về hoạt động khuyến mại đang diễn ra trên địa bàn; đánh giá sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp về việc cung cấp các dịch vụ hành chính ngành công thương.

Với ứng dụng hỗ trợ SaleNOW, giúp người dân dễ tìm kiếm các thông tin, chi tiết về hàng hóa dịch vụ đang khuyến mãi trên địa bàn thành phố. Điểm nổi bật của SaleNoW là hỗ trợ thông tin khuyến mãi theo thời gian thực kết nối trực tiếp vào dữ liệu kho hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp.

Tính năng này giúp người dùng tìm kiếm thông tin khuyến mãi biết được hàng hóa, dịch vụ khuyến mãi còn bao nhiêu sản phẩm và có thể mua ở đâu. Ông Phạm Thành Kiên, Giám đốc Sở Công thương TPHCM, cho biết lần công bố ứng dụng mới này chỉ là phiên bản đầu tiên, sở sẽ tiếp thu ý kiến đóng góp để tiếp tục cải tiến.

Dịp này, Sở Công thương cũng công bố chương trình siêu khuyến mãi vào ngày 23-11 tới,  tổng giá trị khuyến mãi hơn 554 tỷ đồng với nhiều hàng hóa có mức giảm giá lên tới 50%. 

Tin cùng chuyên mục