Sở Du lịch TPHCM quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM tại Pháp

SGGPO
Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp tổ chức chương trình quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM vào tối 12-3, tại thành phố Paris, Pháp.

Hoạt động xúc tiến lần này với chủ đề “TPHCM - Điểm đến lý tưởng để khám phá Việt Nam” (Ho Chi Minh City - Explore a Whole Vietnam) nhằm quảng bá vẻ đẹp điểm đến Việt Nam bất tận cũng như nhấn mạnh điểm đến TPHCM không chỉ đóng vai trò là cửa ngõ vùng mà là điểm đến quy tụ đặc trưng các nền văn hóa vùng miền Việt Nam, góp phần vào việc thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới. 

Sở Du lịch TPHCM quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM tại Pháp ảnh 1 Các nghệ sĩ biểu diễn nhạc cụ dân tộc tại sự kiện quảng bá du lịch tại Pháp
Theo đó, chương trình diễn ra gồm các hoạt động quảng bá du lịch như talkshow “Hành trình 100 năm Áo dài Việt Nam”; triển lãm hình ảnh điểm đến Việt Nam; biểu diễn nhạc cụ dân tộc đến từ các nghệ sĩ hàng đầu của Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen; nghệ thuật tò he; vẽ nón lá, áo dài; Cooking Show; chương trình kết nối thương mại B2B, và chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch tại điểm đến Việt Nam - TPHCM... đến cơ quan chính quyền, cơ quan du lịch, doanh nghiệp và báo chí Pháp. 
Sở Du lịch TPHCM quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM tại Pháp ảnh 2 Trình diễn áo dài tại sự kiện quảng bá du lịch 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết: “Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM và Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải - Vietravel, chi nhánh tại Pháp. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu cột mốc lần đầu tiên ngành du lịch TPHCM có đại diện tại thị trường châu Âu. Đồng thời, chúng tôi hi vọng quý vị có thể cảm nhận nhiều hơn về Việt Nam qua các món ăn và chương trình văn nghệ truyền thống do các nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn, kết nối thêm được với các đối tác đến từ Việt Nam. Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp Pháp có thể đến và kinh doanh thành công tại Việt Nam”.

Sở Du lịch TPHCM quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM tại Pháp ảnh 3
Được biết, thị trường khách du lịch châu Âu đã và tiếp tục được đánh giá là thị trường khách quan trọng và ổn định của ngành du lịch TPHCM, đặc biệt là Đức và Pháp, là 2 trong số 5 quốc gia khu vực Tây Âu được miễn thị thực (visa) trong vòng 15 ngày, và có lượng khách đông nhất đến TPHCM trong năm 2018.

THU HƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Một góc dự án tại Bãi Dài

Đột phá vùng biển Bãi Dài

Du lịch Khánh Hòa những năm gần đây ghi nhận mức đột phá rõ nét khi lượng khách nội địa, khách quốc tế đến đây tăng mạnh. Chính sự “bùng nổ” khách du lịch khiến trung tâm du lịch lớn nhất tỉnh Khánh Hòa là TP Nha Trang chịu nhiều áp lực. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Emirates khuyến mãi khi di chuyển bằng Uber tại Dubai

Hành khách đặt chuyến bay cùng hãng hàng không Emirates đến hoặc đi qua Dubai sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt, miễn phí hoặc giảm giá chuyến xe Uber an toàn, đưa đón hành khách tại Sân bay Quốc tế Dubai.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế