Sở hữu biệt thự, nhà phố dự án: Những yếu tố “tối thượng” người mua cần quan tâm

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu sống chất lượng trong những ngôi nhà rộng lớn, tiện nghi, luôn là lựa chọn hàng đầu của người thành đạt. Biệt thự, nhà phố cao cấp trong các dự án quy hoạch đồng bộ ngày càng “hot” trong những năm gần đây khi đáp ứng các tiêu chí này. Vậy đâu là kinh nghiệm “tối thượng” dành cho người mua tham khảo trước khi xuống tiền!
Sở hữu biệt thự, nhà phố dự án: Những yếu tố “tối thượng” người mua cần quan tâm

Uy tín chủ đầu tư, pháp lý dự án rõ ràng

Theo giới kinh doanh, uy tín chủ đầu tư và tính pháp lý của dự án chính là điều quan trọng đầu tiên người mua cần chú ý. Một dự án có pháp lý minh bạch chắc chắn sẽ là dự án “sạch”, giúp khách hàng an tâm khi xuống tiền. Bên cạnh đó, người tiêu dùng khôn ngoan cũng cần “đối chiếu” với các dự án đã hoàn thiện trước đây của chính chủ đầu tư này. 

Trao đổi vấn đề này, anh Hùng - một nhà đầu tư sành sỏi chia sẻ kinh nghiệm: “Đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc biệt thự, nhà phố cao cấp trên chục tỷ đồng, người mua phải biết “chọn mặt gửi vàng”. Dự án nào có tín hiệu tăng trưởng lợi nhuận tốt trên thị trường liên tục trong một thời gian dài, thì các nhà đầu tư sẽ “canh” mua sản phẩm đó. Ví dụ ở thị trường Gò Vấp, chúng tôi đang “săn đón” các sản phẩm của CityLand, đặc biệt dự án CityLand Park Hills, bởi tin tưởng uy tín của chủ đầu tư qua các dự án đã hoàn thiện như Garden Hills, Center Hills, đồng thời bất động sản có tên CityLand đều tạo ra lợi nhuận lớn trên thị trường chuyển nhượng”.

Vị trí, hạ tầng và chất lượng sống
 
Vị trí luôn là một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên quyết định lựa chọn sản phẩm bất động sản của người mua. Bên cạnh đó, quy hoạch hạ tầng khu vực và hạ tầng nội khu cũng cần được chú trọng đến. Đây chính là “điểm cộng” của dự án vì khả năng sinh lợi cho bất động sản đó trong tương lai. 

Lấy điển hình từ khu đô thị CityLand Park Hills, quận Gò Vấp. Người sở hữu biệt thự, nhà phố ở đây đều cho biết, dự án này ở vị trí trung tâm quận nội thành, chỉ cách trung tâm hành chính thành phố 20 phút, lại gần kề sân bay TSN 10 phút, khu vực Gò Vấp cao không ngập, hệ thống thoát nước nhanh, hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, dự án lại sở hữu dòng sản phẩm cao cấp hiếm có của thị trường… Đặc biệt, chủ đầu tư này đang xây dựng đường nội bộ D1 có lộ giới 30m, kết nối hai tuyến đường huyết mạch Phan Văn Trị - Nguyễn Văn Lượng, hứa hẹn tạo nên một khu thương mại sầm uất, càng được giới đầu tư đánh giá cao.  

Hơn thế, tính hấp dẫn của dự án còn liên quan đến chất lượng sống của cư dân. Đó chính là hệ thống các tiện ích nội khu phục vụ cho sự phát triển thể chất, tinh thần cho mọi thành viên gia đình. Khu đô thị CityLand Park Hills là dự án điển hình có đầy đủ tiện ích vượt trội như trung tâm thương mại Lotte mart, trường học liên cấp quốc tế, trung tâm y tế quốc tế, công viên quảng trường 2ha, hồ bơi, cùng hàng loạt các dịch vụ tiện lợi khác ngay trước cửa nhà. 

Cần biết chọn… thời điểm vàng!

Dù là người đầu tư hay mua để ở, một khi đã ưng ý sản phẩm thì hãy “xuống tiền” ngay để sở hữu sản phẩm khi tính thanh khoản và tốc độ tăng trưởng giá cao bởi bất động sản là dòng sản phẩm thường một chiều tăng chứ không giảm, nếu sản phẩm đó không vướng quy hoạch, pháp lý hoặc tranh chấp nào khác. 

Thực tế trong “tháng ngâu” các doanh nghiệp BĐS thường áp dụng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi để “kích cầu” sản phẩm. Các nhà đầu tư sành sỏi cho rằng, dự án tốt ngày càng khan hiếm, sự đắn đo sẽ khiến người mua bỏ lỡ “thời điểm vàng” sở hữu sản phẩm đáng giá, nhất là khi có các ưu đãi hấp dẫn đính kèm…

Hiện nay, CityLand đang có chương trình khuyến mại “Tri ân vàng, Ngàn ưu đãi” có tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng, với các ưu đãi hấp dẫn, gồm cơ hội trúng 2 xe Camry và các gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu từ Ý trị giá lên đến 500 triệu đồng. Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố. Số 24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM. Website: www.cityland.com.vn. Hotline: 0968 22 88 11

Tin cùng chuyên mục