“Sở hữu Morning - Thả ga mua sắm” cùng bộ đôi sắc màu mới

Kia Việt Nam triển khai chương trình quà tặng may mắn “Sở hữu Morning - Thả ga mua sắm”. Giải thưởng may mắn là thẻ mua sắm tiện lợi trị giá lên đến 50 triệu đồng dành cho khách hàng ký hợp đồng mua xe Morning phiên bản số tự động tại các showroom Kia trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Kia còn mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn trong mùa hè 2019 với bộ đôi màu sắc mới theo xu hướng mới nhất.

“Sở hữu Morning - Thả ga mua sắm” cùng bộ đôi sắc màu mới ảnh 1

Bộ đôi sắc màu mới cho mùa hè rực rỡ - Kia Summer Collection

Một chiếc xe không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là bản tuyên ngôn cá tính của khách hàng, đặc biệt là phái đẹp.

Chào đón mùa hè sôi động, Kia Việt Nam ra mắt bộ đôi màu mới thời thượng dành riêng cho Morning: đỏ Runway Red quyền lực (mã màu CR5) và xanh Horizon Blue thanh lịch (mã màu BBL) để đem lại thêm nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Đây cũng là bộ đôi màu sắc đang được yêu thích tại nhiều thị trường trên thế giới. Như vậy, Morning có tổng cộng 8 màu sắc cùng 2 phiên bản số tự động với giá bán từ 355 triệu - 393 triệu đồng, đáp ứng đa dạng nhu cầu và phong cách của khách hàng.

Hiện nay, Kia Morning có hai phiên bản số tự động là Morning S AT và Morning AT. Nếu Morning S AT sở hữu kiểu dáng thời trang cùng nhiều trang bị tiện nghi và an toàn hàng đầu phân khúc A dành cho khách hàng đang tìm kiếm mẫu xe đô thị hiện đại, thì Morning AT phù hợp với khách hàng mua xe lần đầu với mức giá bán tốt nhất phân khúc, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong phố, dễ lái và dễ sử dụng. 

Đây cũng là hai mẫu xe Kia được đông đảo khách hàng yêu thích và tin chọn trong quý 1-2019 với doanh số gần 2.000 xe nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, kiểu dáng nhỏ gọn thuận tiện di chuyển, đi cùng chi phí sử dụng thấp và ít hỏng vặt. Xe có sẵn giao ngay và dịch vụ sau bán hàng thuận tiện tại hệ thống showroom rộng khắp Việt Nam. 

“Sở hữu Morning - Thả ga mua sắm” chào hè 2019

Chương trình quà tặng may mắn tôn vinh phái đẹp vừa qua đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của hơn 600 khách hàng, tương đương với tổng cộng 600 hợp đồng mua xe Morning bản số tự động được ký kết, trên tổng số 1.018 hợp đồng xe Morning.

Quà tặng trang sức “tôn vinh phái đẹp” đã khép lại thành công với 60 bộ quà tặng trang sức được trao đến khách hàng trên toàn quốc; trong đó, khu vực Bắc bộ có số lượng khách hàng tham gia chương trình nhiều nhất với 373 khách, khu vực Nam bộ 197 khách và Trung bộ 30 khách. 

Các khách hàng trúng giải chương trình đều bày tỏ sự hài lòng khi nhận bộ quà tặng trang sức cao cấp thương hiệu Doji cũng như có nhận định tích cực khi sử dụng xe Kia Morning trong tháng 3 vừa qua.

Thông tin danh sách khách hàng trúng giải: https://bit.ly/2DhPQp2.

Tiếp nối thành công từ chương trình quà tặng may mắn dành cho phái đẹp, KIA tiếp tục triển khai chương trình “Sở hữu Morning - Thả ga mua sắm” với 14 phần quà may mắn là thẻ mua sắm tiện lợi sử dụng tại 1.600 cửa hàng trên toàn quốc với 75 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế với trị giá lên đến 50 triệu đồng dành cho các khách hàng mua xe Morning AT, và Morning S AT từ ngày 15-4 đến 31-5-2019. 

Chương trình diễn ra tại các showroom/đại lý chính thức của Kia trên toàn quốc theo hình thức quay số ngẫu nhiên, với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn: Thông tin chương trình, vui lòng liên hệ tổng đài Kia Việt Nam: 1900 54 55 91.

Tin cùng chuyên mục