Số lượt không hài lòng của người bệnh tăng nhẹ

Thông tin từ Sở Y tế TPHCM cho biết, trong tháng 9-2018, số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tăng rõ ở 3 nội dung: dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh, dịch vụ giữ xe, an ninh trật tự bệnh viện. 

Trong đó, với 298 lượt ý kiến phản ánh không hài lòng ở nội dung dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh và 315 lượt phản ánh không hài lòng ở nội dung dịch vụ giữ xe khi đến bệnh viện khám bệnh là 2 nội dung có lượt khảo sát không hài lòng tăng nhiều nhất so với tháng 8-2018 và cùng kỳ. 

Cũng theo Sở Y tế, phần mềm tổng hợp kết quả của hệ thống ki-ốt khảo sát không hài lòng của người bệnh (đặt tại khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập thuộc Sở Y tế TPHCM) cho thấy trong tháng 9 có tổng cộng 6.126 lượt ý kiến không hài lòng, tăng  2% so với tháng cùng kỳ năm 2017.

Sở Y tế đề nghị các bệnh viện chủ động tìm nguyên nhân để cải tiến chất lượng đối với các nội dung có biến động tăng về số lượt ý kiến không hài lòng; phòng quản lý chất lượng cần tham mưu ngay cho ban giám đốc bệnh viện các vấn đề để cải tiến chất lượng, hướng đến phục vụ tốt người bệnh.

Tin cùng chuyên mục