Sôi nổi cuộc thi “Khi bé vào bếp” tại Saigon Academy

Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng) vừa phối hợp cùng các đơn vị tài trợ và các chuyên gia ẩm thực, chuyên gia dinh dưỡng khởi động vòng 1 của cuộc thi mang tên “Khi bé vào bếp”. Cuộc thi dành cho các học sinh trong và ngoài hệ thống nhà trường từ 4 đến 5 tuổi.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong dự án cùng tên “Khi bé vào bếp” hiện đang được triển khai giảng dạy tại trường, nhằm tạo ra một sân chơi thực tế nhất cho các bé và cơ hội để quý phụ huynh giao lưu kết nối, đồng hành cùng nhà trường trong việc chăm sóc và nuôi dạy các con.

Cuộc thi “Khi bé vào bếp” hướng đến việc hình thành kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng sử dụng các đồ dùng nhà bếp đơn giản, an toàn.

Ngoài ra, các bé sẽ được làm quen với các loại thực phẩm quen thuộc hàng ngày qua mỗi bữa ăn ở trường cũng như ở nhà, tự chọn lựa món ăn theo sở thích và đặc biệt hơn là các bé có thể trổ tài nấu ăn của mình thông qua việc tự làm ra những món ăn đơn giản.

Sôi nổi cuộc thi “Khi bé vào bếp” tại Saigon Academy ảnh 1
Với những ý nghĩa trọng tâm của cuộc thi nói riêng và dự án “Khi bé vào bếp” giảng dạy tại nhà trường nói chung, Saigon Academy đã có những kế hoạch hoạt động giảng dạy tại lớp cho các bé, giúp các bé vừa học vừa chơi một cách bổ ích nhất.

Cuộc thi “Khi bé vào bếp” sẽ có 3 vòng thi đấu. Vòng 1 “thi đấu online” đã đi được hơn nửa chặng đường, gần 200 thí sinh trong và ngoài hệ thống đăng ký dự thi gửi video dự thi về cho Ban tổ chức, các bài thi đúng với quy cách thể lệ sẽ được đăng tải trên Fanpage của nhà trường để tham gia bình chọn của khán giả.

Ngày 22-1-2018 kết thúc vòng 1 “vòng online”, kết quả của vòng 1 sẽ được công bố lúc 15 giờ ngày 23-1-2018, chọn ra 2 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất vào thẳng trực tiếp vòng chung kết và chọn ra 30 thí sinh tiếp tục tranh tài tại vòng 2, nhằm tìm kiếm ra 10 thí sinh tiếp tục góp mặt tại vòng chung cuộc được tổ chức vào tháng 2-2018.

Tổng giá trị giải thưởng và quà tặng cuộc thi lên đến hơn 500 triệu đồng, cùng nhiều phần quà giá trị, học bổng đến từ các nhà tài trợ của cuộc thi.

Để đăng ký tham gia cho các bé và tìm hiểu thêm chi tiết về thể lệ cuộc thi, Quý phụ huynh tìm hiểu thông tin tại website của nhà trường: www.saigonacademy.com

Tin cùng chuyên mục