“Sơn Falcon tự hào vì đóng góp nhỏ bé của mình”

Đội tuyển U21 tuyển chọn Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch giải U21 quốc tế 2018 sau khi đánh bại đối thủ U21 Myanmar trong trận chung kết. Tuyệt vời hơn, có đến 4 cầu thủ của đội tuyển chọn U21 Việt Nam được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTVN để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.
Phan Văn Đức, ngôi sao đội tuyển Việt Nam từng tỏa sáng ở giải U21 quốc tế 2017
Phan Văn Đức, ngôi sao đội tuyển Việt Nam từng tỏa sáng ở giải U21 quốc tế 2017

Theo một thống kê, có đến 70% số tuyển thủ vô địch AFF Cup vừa qua đều góp mặt ở VCK giải U21 quốc gia và quốc tế trong 3 năm gần đây. Tiêu biểu như tiền vệ Phan Văn Đức, cầu thủ xuất sắc nhất của giải U21 năm 2017 đã được HLV Park Hang-seo tuyển chọn trực tiếp để sau đó thăng hoa trong màu áo U23, đội tuyển suốt năm 2018. 

Có sự trùng hợp thú vị đó là 3 năm qua, công ty Falcon Coatings Việt Nam, với thương hiệu Sơn Falcon luôn đồng hành cùng các giải U21 quốc gia, quốc tế. Dù năm nay, công tác tổ chức giải U21 quốc tế có nhiều khó khăn mang tính khách quan, nhưng Sơn Falcon vẫn đồng hành cùng các nhà tổ chức nhằm duy trì sân chơi dành cho bóng đá trẻ, tạo tiền đề cho sự phát triển của đội tuyển quốc gia. 

Bà Ngô Thị Hồng Vân, Tổng giám đốc Sơn Falcon cho biết: “Chúng tôi cảm thấy vui vì cái duyên bóng đá trẻ của mình. Chúng tôi hy vọng quyết tâm vì bóng đá trẻ của Sơn Falcon sẽ giúp bóng đá Việt Nam có thêm các nhà tài trợ lớn hơn trong tương lai. Không dừng lại ở việc tài trợ, chúng tôi còn thực hiện những chương trình đồng hành cùng bóng đá Việt Nam cũng như sẽ nghiên cứu tham gia tài trợ nhiều hơn cho bóng đá trẻ trong các năm sau”. 

Như đã biết, Sơn Falcon hiện đang là nhà tài trợ duy nhất của đội tuyển U19 Việt Nam, cũng là một trong số ít thương hiệu Việt Nam đồng hành cùng bóng đá nước nhà. Sơn Falcon hiện vẫn đang tiến hành chương trình “Chung tay vì bóng đá trẻ” đến hết năm 2018 nhằm vận động nguồn tiền thưởng cho đội tuyển U19 Việt Nam. Đặc biệt là khi đội tuyển U19 sẽ đại diện Việt Nam dự giải U22 Đông Nam Á vào tháng 2-2019 sắp đến.

>> Sản phẩm FU19 mới ra mắt:
Không dừng lại ở đó, với nguồn cảm hứng từ U19 Việt Nam, Sơn Falcon cũng vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm chống thấm pha màu thế hệ mới có tên gọi FU19 với các tính năng nổi trội như chống thấm tốt hơn 1,8 lần, không cần dùng bột trét, không cần sơn lót. Các khách hàng mua dòng sơn mới này còn được tặng mũ bảo hiểm trong chương trình bán hàng từ nay đến cuối năm.

Tin cùng chuyên mục