Sơn Tùng M-TP thực hiện Sky tour xuyên Việt với dàn nghệ sĩ Underground "khủng"

Sáng 10-7, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức công bố dự án Sky tour sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn là TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội.
Sơn Tùng M-TP cho biết, Sky tour là một món quà, một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng cho những khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ nam ca sĩ trong thời gian vừa qua. Không chỉ biểu diễn, Sơn Tùng M-TP sẽ đảm nhận cả vai trò một nhà sản xuất và tham gia vào quá trình xây dựng kịch bản cho chương trình.
Sơn Tùng M-TP khẳng định, tinh thần của Sky tour khác hoàn toàn với những sân khấu âm nhạc khác mà nam ca sĩ từng trình diễn.
"Tinh thần âm nhạc lần này sẽ trưởng thành hơn. Phần visual sẽ đưa khán giả đến một thế giới khác", Sơn Tùng chia sẻ.
Sơn Tùng M-TP thực hiện Sky tour xuyên Việt với dàn nghệ sĩ Underground "khủng" ảnh 1 Sơn Tùng M-TP trong buổi họp báo
Ngoài Sơn Tùng M-TP, Sky tour còn có các nghệ sĩ khách mời khác như Justatee, Rhymastic, Tiên Tiên, Kimmese, Kay Trần và Producer Onionn.
Nói về lý do đồng hành cùng những tên tuổi này, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Họ là những người tôi vô cùng ngưỡng mộ, không chỉ vì tài năng mà còn về cả cách làm việc và tính cách. Tôi thấy chính bản thân mình trong cách họ sản xuất âm nhạc và gửi gắm tinh thần vào từng ca khúc. Âm nhạc của họ thực sự phù hợp với Sky tour lần này”.
Sơn Tùng M-TP thực hiện Sky tour xuyên Việt với dàn nghệ sĩ Underground "khủng" ảnh 2 Nam ca sĩ chọn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lịch lãm
Âm nhạc của Sơn Tùng M-TP trong Sky tour sẽ gồm những ca khúc cũ được chọn lọc lẫn các ca khúc mới của nam ca sĩ. Sơn Tùng M-TP đã dành một thời gian dài làm việc với producer Onionn (người tạo nên thành công cho các bản hit Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh) để cho ra đời những "chiếc áo" hoàn toàn mới cho loạt hit đình đám trong sự nghiệp của mình.
Kết hợp với kỹ thuật dàn dựng, hệ thống sân khấu, ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế, đêm nhạc hứa hẹn sẽ đẩy cảm xúc của khán giả bùng nổ và thăng hoa nhất.
Sơn Tùng M-TP thực hiện Sky tour xuyên Việt với dàn nghệ sĩ Underground "khủng" ảnh 3 Sơn Tùng M-TP luôn thu hút truyền thông mỗi khi xuất hiện
Các đêm nhạc sẽ được xây dựng trên một kịch bản chung dưới bàn tay của đạo diễn âm nhạc Long Halo. Tuy nhiên ở mỗi điểm đến, những bất ngờ ngẫu hứng từng Sơn Tùng M-TP cũng như các khách mời trong khi họ biểu diễn, giao lưu với fans sẽ là một ẩn số không trùng lặp, đảm bảo sẽ khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Sơn Tùng M-TP thực hiện Sky tour xuyên Việt với dàn nghệ sĩ Underground "khủng" ảnh 4 Biểu cảm đáng yêu của nam ca sĩ khi lắng nghe chất vấn của phóng viên
Trước câu hỏi vì sao không tổ chức một liveshow riêng mà lại thực hiện Sky tour với sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời, Sơn Tùng M-TP giải thích: “Khi muốn chinh phục những điều lớn hơn trong công việc, bản thân mỗi người đều phải có một kế hoạch riêng. Tôi nghĩ mình đang làm việc với nhịp độ phù hợp rồi. Bên cạnh đó, tôi lớn lên từ cộng đồng Underground và trưởng thành từ âm nhạc đường phố, tôi đã được truyền cảm hứng rất nhiều từ những anh chị nghệ sĩ ấy. Tất cả những khoảnh khắc tôi và khán giả trải qua trong Sky tour sẽ là cột mốc tôi không thể quên”.
Được biết, khán giả tham dự Sky tour phải từ 12 tuổi trở lên.
“Chúng tôi đã quan sát và tổng hợp các số liệu từ các nền tảng mạng xã hội cũng như trong thực tế, hiện nay có 60% người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP nằm trong độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi nên việc giới hạn khán giả từ 12 tuổi trở lên mới được tham gia Sky tour sẽ không gây ra cản trở gì nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi đang cân nhắc để đưa ra những giải pháp linh hoạt nhằm phục vụ những người hâm mộ nhỏ tuổi trong thời gian tới mà vẫn đảm bảo sự an toàn và trải nghiệm tốt nhất cho mọi khán giả”, đại diện ban tổ chức Sky tour chia sẻ.
Xem thông tin giới thiệu đầy đủ về Sky tour tại đây:

Tin cùng chuyên mục