Sống chung với rác

Điểm tập kết rác số 151 trên đường Phạm Văn Bạch (Q. Tân Bình) tồn tại giữa khu dân cư nhiều năm gây ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sinh hoạt sức khỏe người dân một khu vực rộng lớn
Sống chung với rác

Điểm tập kết rác số 151 trên đường Phạm Văn Bạch (Q. Tân Bình) tồn tại giữa khu dân cư nhiều năm gây ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sinh hoạt sức khỏe người dân một khu vực rộng lớn (ảnh).

Ngày ngày, các hộ dân phải chịu khổ vì mùi hôi thối, ban đêm còn mất ngủ do xe lấy rác gây ồn. Nơi đây, ngày mưa mùi hôi nồng nặc, còn nắng thì rác bay ngập đường. Khi bà con phản ánh lên chính quyền, Ban quản lý bãi rác xịt thuốc khử mùi nhưng cũng chỉ được vài hôm rồi đâu lại vào đó. Rất mong cơ quan chức năng sớm chuyển bãi rác ra khỏi khu dân cư, giúp bà con có môi trường sống tốt hơn.

TRẦN NHƯ QUỲNH

Trụ điện thoại nguy hiểm

Trên đường Đinh Tiên Hoàng phía đối diện Bệnh viện Bình Thạnh, phường 1, quận Bình Thạnh có một trụ điện thoại thẻ với bộ khung thủy tinh bị vỡ. Những mảnh thủy tinh rớt vương vãi dưới mặt đường và còn sót lại trên trụ đều có thể gây thương tích cho người đi đường, đặc biệt là trẻ em.

LÊ ĐẶNG

Vũng nước cản trở giao thông

Đường Lương Định Của thuộc phường An Phú, quận 2 TPHCM có rất nhiều vũng nước. Những vũng nước này trở thành ao sau những cơn mưa lớn do thoát nước rất chậm và gây cản trở giao thông. Trong ảnh là một vũng nước như vậy sau một cơn mưa nhỏ sáng 29-8-2011.

TẠ PHONG

Tin cùng chuyên mục