Sống khỏe tự nhiên cùng Santé Nature

Santé Nature, thương hiệu đến từ Pháp, chuyên phát triển các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và tinh dầu có nguồn gốc tự nhiên & hữu cơ với mục tiêu thúc đẩy lối sống lành mạnh thông qua những sản phẩm chiết xuất tự nhiên chất lượng cao với giá cả phải chăng cùng nhiều lời khuyên sống khỏe đẹp thiết thực và hữu ích cho đông đảo mọi người. 

 

Tất cả các sản phẩm Santé Nature đều được sản xuất tại Pháp và tuân theo các quy định nghiêm ngặt nhất thế giới đang được áp dụng khắp liên minh châu Âu (EU), đồng thời đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP. 

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp - nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM cũng đến tham dự lễ ra mắt và chia sẻ các kiến thức dinh dưỡng cho quan khách
 Nhân dịp ra mắt thị trường Việt Nam, Santé Nature thực hiện hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn quanh năm như Giải thưởng Sức khỏe Vàng 99 triệu đồng, Mua 2 Tặng 1, quà tặng cho đơn hàng đầu tiên và giao hàng miễn phí… Không chỉ đem lại trải nghiệm mua hàng thú vị hơn cho các thành viên, các chương trình này còn nhằm mục đích khuyến khích người tham gia chia sẻ kinh nghiệm và thực hành sống khỏe, cũng như tương tác tích cực hơn với đội ngũ chuyên gia tư vấn. Các sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Sante Nature trên website santenature.vn và cửa hàng chính hãng trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử. Nhờ phân phối trực tiếp mà không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, nên sản phẩm của công ty cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như giá bán cực kỳ ưu đãi cho người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục