Sóng xuân 19 quy tụ dàn sao đình đám

Là chương trình đặc biệt phát sóng đúng đêm giao thừa, Sóng xuân 19 sẽ chia sẻ với khán giả những câu chuyện của các ngôi sao thần tượng đã khuấy động làng giải trí Việt trong năm 2018.

Chương trình quy tụ những ca sĩ nổi tiếng như: Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Lê Hiếu…, những gương mặt trẻ tạo sóng mạnh mẽ trong năm: Bảo Anh, Chi Pu, Hiền Hồ, loạt danh hài được nhiều khán giả yêu mến: Hoài Linh, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ cùng sự góp mặt của hàng loạt khách mời nổi tiếng showbiz Việt.  

Ngoài phần trò chuyện bàn tròn với những câu chuyện nổi bật trong năm qua, chương trình còn có nhiều tiết mục ca nhạc, trình diễn áo dài cách tân đặc sắc. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Trấn Thành cùng 4 người đẹp: diễn viên Thúy Ngân, Diễm My 9X, Thanh Thanh Huyền, Á hậu Thùy Dung.

Sóng xuân 19 sẽ được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình HTV2-Vie CHANNEL, Giải Trí TV và D Dramas lúc 21 giờ đêm giao thừa Tết Kỷ Hợi 2019. Ngoài ra, chương trình còn được phát online trên kênh YouTube HTV2-Vie CHANNEL và ứng dụng VieON. 

Tin cùng chuyên mục